download Fireworks Simulator Cho Android

Fireworks Simulator

 Cho Android

Download Fireworks Simulator - Ứng dụng giả lập bắn pháo hoa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/07/2021

Fireworks Simulator là tựa game thú vị với nội dung giả lập bắn pháo hoa hoàn toàn cho mục đích giải trí, cải thiện cảm xúc và tâm trạng của bạn. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh tuyệt đẹp trên điện thoại của bạn từ Fireworks Simulator - game bắn pháo hoa lý tưởng cho đêm giao thừa và năm mới.



Fireworks Simulator mô phỏng lại những hình ảnh bắn pháo hóa trên không rất thực tế, trải nghiệm những hiệu ứng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời mà bạn chỉ có thể thấy trong những dịp đặc biệt. Để bắn pháo hoa bạn chỉ cần nhấn vào cây pháo trên màn hình để kích nổ, mỗi lần nổ sẽ kèm theo những hiệu ứng tuyệt vời.

fireworks simulator

Download Fireworks Simulator, Ứng dụng giả lập bắn pháo hoa

 

Simulator Of Pyrotechnics 2 cũng là tựa game bắn pháo hoa khá giống, mô phỏng lại những màn bắn pháo hoa và tên lửa thú vị, Simulator Of Pyrotechnics 2 là phiên bản tiếp theo cải thiện đáng kể về cả đồ họa và hiệu ứng mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng.

Fireworks Simulator là tiêu biểu cho những game bắn pháo hoa chạm để nổ, những cây pháo hoa khác nhau sẽ giúp bạn có những màn trình diễn đầy sắc màu trên màn hình, để có những niềm vui và cảm xúc tích cực hơn mỗi ngày.

Các tính năng chính của Fireworks Simulator:

- Game bắn pháo hoa

- Mô phỏng hiệu ứng pháo hoa

- Hình ảnh 3D đẹp mắt

- Âm thanh tuyệt vời


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fireworks Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fireworks simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fireworks Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm