download Floating Apps Free Cho Android

Floating Apps Free

 Cho Android

Download Floating Apps Free - Mở ứng dụng trên cửa sổ nổi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/10/2019

Ứng dụng Floating Apps Free giúp bạn mở nhiều ứng dụng cùng lúc trong các cửa sổ nổi và tận hưởng đa nhiệm trên thiết bị, hỗ trợ cho rất nhiều dịch vụ khác nhau. Người dùng có thể kiểm soát các tiến trình dễ dàng, chuyển từ chế độ xem cửa số sang toàn màn hình, biến các widget và URL màn hình chính thành các ứng dụng nổi của riêng bạn.



 

Giới thiệu về Floating Apps Free

Floating Apps Free cho phép bạn mở và xem nhiều ứng dụng cùng lúc trên cửa sổ nổi của màn hình Android, chẳng hạn như xem YouTube và phim trong khi làm những thứ khác, tạo ghi chú, xem tệp đính kèm email mà không cần rời khỏi ứng dụng email, xem nhiều tệp PDF cùng một lúc, mở các liên kết trong trình duyệt nổi...Cũng như trên Android, trên Windows 10 cũng có một số ứng dụng Modern giúp bạn khai thác các tính năng hiện đại trên hệ điều hành này, bạn có thể khám phá các ứng dụng Modern được giới thiệu trên taimienphi.

floating apps free

Download Floating Apps Free, Mở ứng dụng trên cửa sổ nổi

Floating Apps Free hiện đi kèm với danh sách hàng chục ứng dụng có thể xem trên cửa sổ nổi, truy cập các ứng dụng nổi mà không cần rời khỏi những gì bạn đang làm, di chuyển các cửa sổ bằng cách kéo tiêu đề của chúng, thay đổi kích thước cửa số nổi, tối đa hóa các ứng dụng nổi, tối đa hóa ứng dụng nổi để sử dụng toàn bộ màn hình.

Soft liên quan

Để quản lý các tác vụ và ứng dụng trên thiết bị Android, các bạn có thể tham khảo Smart Task Manager với khả năng theo dõi và kiểm soát tất cả các quy trình đang chạy, cho phép bạn dừng hoặc kích hoạt chúng dễ dàng, ngoài ra với Smart Task Manager bạn còn nhận được nhiều thông tin hữu ích từ hệ thống.

Các tính năng chính của Floating Apps Free:

- Mở nhiều ứng dụng trên cửa sổ nổi.
- Thay đổi vị trí, kích thước cửa sổ nổi.
- Chuyển sang chế độ xem toàn màn hình.
- Tùy chỉnh giao diện từng cửa sổ.
- Di chuyển các cửa sổ nổi.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Floating Apps Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat floating apps free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Floating Apps Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Overlays 5/5 Mở nhiều App cùng lúc trên điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm