download Smart Task Manager Cho Android

Smart Task Manager

 Cho Android

Download Smart Task Manager - Quản lý tác vụ trên hệ thống

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/08/2020

Ứng dụng Smart Task Manager giúp người dùng Android quản lý tất cả các tác vụ trên thiết bị với đa lựa chọn và hỗ trợ lệnh, theo dõi tất cả các quy trình đang chạy và dừng ngay các ứng dụng ẩn một cách an toàn, kết thúc các quy trình trống, đồng thời cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác trên hệ thống.


Giới thiệu về Smart Task Manager

Smart Task Manager hỗ trợ quản lý các tác vụ trên thiết bị Android bao gồm các dịch vụ ẩn, dịch vụ chạy nền và quy trình trống, cung cấp các thông tin bộ nhớ đã sửu dụng, kết thúc các nhiệm vụ tự động, tạo danh sách các ứng dụng yêu thích thông qua Widget. Nếu bạn đang xài Windows 10 cũng có một số ứng dụng Modern giúp bạn khai thác các tính năng hiện đại trên hệ điều hành này, bạn có thể khám phá các ứng dụng Modern được giới thiệu trên taimienphi.

smart task manager

Download Smart Task Manager, Quản lý tác vụ trên hệ thống

Smart Task Manager cung cấp danh sách ứng dụng đã cài đặt, thông tin phiên bản, kích thước, sao lưu ứng dụng vào thẻ SD, khôi phục ứng dụng tử thẻ SD, cài đặt tập tin APK bên ngoài. Bạn cũng có thể xem thông tin hệ thông bao gồm RAM, CPU, nhiệt độ Celsius, Fahrenheit của pin. Các chức năng cài đặt bao gồm: âm lượng, mạng không dây, vị trí GPS, Bluetooth, các tiện ích màn hình...

App liên quan

Bạn có thể tham khảo ứng dụng Navigation Bar với chức năng tùy chỉnh thanh điều hướng cho Android như màu nền, kích thước, vị trí, thanh điều hướng Navigation Bar còn giúp bạn truy cập các ứng dụng và tiện ích trên thiết bị dễ dàng hơn.

Các tính năng chính của Smart Task Manager:

- Quản lý tác vu hệ thống.
- Tắt các dịch vụ ẩn, quy trình trống.
- Quản lý, xem thông tin ứng dụng.
- Sao lưu và cài đặt lại ứng dụng.
- Xem thông tin hệ thống.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Task Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart task manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Task Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm