download Free resume maker Cho Android

Free resume maker

 Cho Android

Download Free resume maker - Tạo CV xin việc ấn tượng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/01/2021

Free resume maker là một ứng dụng tạo Cv xin việc tiện lợi và miễn phí trên điện thoại di động, cho phép người dùng tạo và quản lý hồ sơ xin việc của mình một cách nhanh chóng tại bất kỳ nơi đâu, trong bất kỳ thời điểm nào. Với kho nội dung phong phú, hơn 50 mẫu CV phù hợp với mọi ngành nghề, bộ công cụ hữu ích, bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình một bản CV xin việc chuyên nghiệp chỉ trong vòng 5 phút.


1. Giới thiệu về Free resume maker

Là một sinh viên vừa ra trường và đang đi tìm cho mình một công việc như ý? Điều đầu tiên mà bạn cần nghĩ tới đó chính là tạo cho bản thân một bản hồ sơ cá nhân thật chuyên nghiệp, từ việc nghĩ xem những nội dung nào nên xuất hiện, thứ tự xuất hiện như thế nào cho tới cách trình bày bố cục toàn bộ hồ sơ như màu sắc, hình ảnh... để thuyết phục nhà tuyển dụng. Quá trình này có thể lấy đi của bạn rất nhiều thời gian và công sức theo cách truyền thống, tuy nhiên ứng dụng Free resume maker sẽ giúp bạn tạo cho mình một bản CV hoàn chỉnh, chuyên nghiệp nhất trong vòng chưa tới 5 phút.

free resume maker

Download Free resume maker, Tạo CV xin việc ấn tượng

Free resume maker mang tới cho người dùng một bộ công cụ đầy đủ phục vụ việc tạo CV, hồ sơ xin việc nhanh chóng, thuận tiện nhất. Bạn chỉ cần điền đầy đủ những thông tin cá nhân được yêu cầu vào ứng dụng, nếu bạn điền thiếu bất kỳ thông tin nào, ứng dụng sẽ tự động gửi 1 hộp thoại thông báo với thông điệp "Incompleted" để đảm bảo rằng bạn không bỏ qua bất kỳ thông tin quan trọng nào. Sau khi đã hoàn thành bước đầu tiên, bạn chỉ cần lựa chọn cho mình một mẫu CV ưng ý nhất.

free resume maker 2

Free resume maker hướng dẫn chi tiết cách tạo CV

Những bộ template trên Free resume maker được chia thành hai dạng: hồ sơ xin việc cho người mới xin việc và hồ sơ cho người đã có kinh nghiệm. Tuỳ vào kinh nghiệm của bản thân cũng như mục đích xin việc mà bạn có thể chọn dạng hồ sơ phù hợp. Tiếp theo, ấn chọn 1 mẫu CV cụ thể, kết hợp nó với những thông tin cá nhân đã cung cấp ở bước đầu tiên và sử dụng chức năng Preview để có bản xem trước CV của mình. Bước này nhằm đảm bảo chắc chắn rằng bạn hài lòng với mẫu CV mình đã tạo.

Bước cuối cùng, sau khi đã hài lòng với mẫu CV mình vừa thiết kế, bạn có thể lưu hồ sơ của mình dưới định dạng PDF, tải về điện thoại hoặc gửi trực tiếp CV vừa tạo đó cho nhà tuyển dụng thông qua dịch vụ thư điện tử. Với hơn 50 mẫu CV được thiết kế và phân loại theo từng ngành nghề riêng biệt, dựa trên những khuyến nghị của các cơ sở đào tạo đại học hàng đầu, Free resume maker tự tin mang tới cho người dùng một dịch vụ hữu ích, giá trị và chuyên nghiệp nhất.

2. Các đặc điểm chính của Free resume maker:

- Tạo CV nhanh chóng, dễ dàng.
- Hơn 50 mẫu CV đươc thiết kế riêng cho từng ngành nghề.
- Tải xuống dưới định dạng PDF.
- Thay đổi phụ đề sơ yếu lý lịch
- Tạo sơ yếu lý lịch với nhiều màu sắc
- Hướng dẫn Tạo Sơ yếu lý lịch.
- Dễ dàng chia sẻ sơ yếu lý lịch.

Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free resume maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free resume maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free resume maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm