download Giấy ủy quyền lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH 2022

Giấy ủy quyền lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH

 2022

Download Giấy ủy quyền lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH - Mẫu số 18-CBH giấy ủy quyền

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/03/2022

Giấy ủy quyền lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH là biểu mẫu giấy ủy quyền để thực hiện việc ủy quyền cho người khác thay mình đi lĩnh lương hưu và nhận trợ cấp bảo hiểm xã hội đối với người có tham gia bảo hiểm xã hội. Để thực hiện việc ủy quyền theo đúng quy định của pháp luật, các bạn có thể lưu lại mẫu giấy ủy quyền lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH được đăng tải chi tiết dưới đây về sử dụng.


Giấy ủy quyền lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH được đăng tải dưới đây là biểu mẫu số 18-CBH được ban hành kèm theo quyết định số 919/QĐ-BHXH của Bảo hiểm xã hội Việt Nam ngày 26/08/2015 với các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều của Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Khi có nhu cầu ủy quyền cho người khác vì lý do nào đó mà các bạn không thể trực tiếp nhận lương hưu, trợ cấp được thì mọi người có thể sử dụng ngay biểu mẫu này.


Giấy ủy quyền lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH
Download Giấy ủy quyền lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH - Phần mềm Mẫu số 18-CBH giấy ủy quyền

Các nội dung chính cần trình bày trong giấy ủy quyền lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH bao gồm thông tin về người ủy quyền là được được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, thông tin về người được ủy quyền là người lĩnh thay chế độ bảo hiểm xã hội. Các thông tin cơ bản cần trình bày là họ tên, số chứng minh nhân dân, nơi cư trú, số điện thoại. Các bạn cần ghi rõ nơi lĩnh chế độ BHXH, thời hạn lĩnh để người lĩnh thay thực hiện theo đúng nội dung ủy quyền.

Để giấy ủy quyền lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH có hiệu lực pháp lý thì cần có xác nhận của chính quyền địa phương của người hưởng đang cư trú. Người đến lĩnh thay phải xuất trình giấy ủy quyền, chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân cần thiết để được hỗ trợ giải quyết.

Các bạn có thể tham khảo thêm giấy ủy quyền nhận tiền để thực hiện ủy quyền cho người khác thay mình đi nhận tiền nếu vì lý do nào đó không thể trực tiếp đi lấy tiền, việc làm giấy ủy quyền nhận tiền cần ủy quyền cho người thân trong gia đình hoặc cho người mà các bạn tin tưởng để tránh xảy ra những rủi ro không mong muốn.


Liên kết tải về - [110 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Giấy ủy quyền lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền lĩnh thay lương hưu, trợ cấp bhxh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm