download Gramblr cho Mac 2.0.0

Gramblr cho Mac

 2.0.0

Download Gramblr cho Mac - Tải ảnh và video lên Instagram

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Gramblr cho Mac là ứng dụng đăng tải ảnh hoặc video lên mạng xã hội Instagram dành cho hệ điều hành Mac, với nhiều tính năng phong phú như cắt ảnh, lọc ảnh và like miễn phí. Đặc biệt, Gramblr cho Mac có khả năng hoạt động như một trình mô phỏng độc lập, vì vậy người dùng chỉ cần tạo tài khoản đăng nhập Gramblr cho Mac để bắt đầu chia sẻ ảnh trên Instagram mà không cần sử dụng smartphone.


Như đã biết, Instagram là ứng dụng lọc ảnh và chia sẻ ảnh nổi tiếng, có lượng người dùng cực kỳ đông đảo. Cho đến thời điểm hiện tại, các phiên bản Instagram được phát hành hỗ trợ rất nhiều nền tảng thông dụng như Instagram cho Android và Instagram cho iPhone. Trong đó, Instagram cho Android hỗ trợ người dùng chụp và biên tập ảnh bằng những bộ lọc và hiệu ứng hiện đại trên các thiết bị cài đặt hệ điều hành Android, bổ sung thêm nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh và tăng tốc độ đăng tải ảnh lên đáng kể so với các phiên bản Instagram ban đầu.

gramblr cho mac

Nếu đang sử dụng các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS, bạn vẫn có thể cài đặt Instagram bởi phần mềm hiện đã có các phiên bản Instagram cho iPhone, bản Instagram cho iPhone cũng cung cấp các tính năng tương tự với Instagram trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành khác, bao gồm chỉnh sửa ảnh, nhiều hiệu ứng tùy chọn, hỗ trợ quay video và chia sẻ qua Facebook, Twitter, hay Flickr.

Tuy nhiên, Instagram không hỗ trợ người dùng đăng tải ảnh trực tiếp từ máy tính và người dùng sẽ phải tìm đến một phần mềm hỗ trợ đăng tải ảnh khác thay vì gửi ảnh qua điện thoại để đăng trên Instagram. Một trong những công cụ miễn phí hàng đầu của Instagram phải kể đến Gramblr cho Mac.

Gramblr cho Mac là ứng dụng máy tính cho phép người dùng đăng tải hình ảnh từ máy tính lên tài khoản Instagram, thêm bình luận và các tag cho hình ảnh, cũng như cung cấp nhiều tùy chọn chia sẻ qua mạng xã hội như Facebook và Twitter, phiên bản Gramblr trên PC cũng có các tính năng tương tự.

Gramblr cho Mac có giao diện dạng thuật sĩ, hướng dẫn người dùng cài đặt và tiến hành các thao tác đăng tải ảnh lên Instagram nhanh như chọn ảnh, cắt ảnh, chọn bộ lọc hay hiệu ứng chuyển động, viết caption, thiết lập ngày giờ đăng tải ảnh, v.v.

Để đăng tải ảnh, người dùng cần truy cập tab "Upload Now" nằm phía trái của giao diện Gramblr cho Mac, click và duyệt hình ảnh trên máy tính hoặc qua phương pháp kéo thả tập tin hiện đại. Gramblr cho Mac có nhiều tùy chọn hỗ trợ người dùng cắt ảnh theo một số tỷ lệ khung hình bắt buộc (4:3 hoặc 1:1), giữ nguyên ảnh gốc hay cắt theo hình khối tùy thích.

Bên cạnh đó, Gramblr cho Mac tích hợp trình biên tập ảnh cực kỳ ấn tượng với khả năng thêm hiệu ứng hay sticker hoặc văn bản, ký tự cho hình ảnh hiệu quả. Đặc biệt, Gramblr cho Mac có kho biểu tượng emoji vô cùng phong phú, mang nhiều sắc thái cảm xúc thú vị.

Quy trình đăng tải video trên Gramblr cho Mac cũng tương tự với đăng hình ảnh nhưng có bổ sung thêm một số tùy chọn như cắt ảnh (tương tự với hình ảnh), chọn ảnh bìa cho các hình ảnh đó, xác định thời gian bắt đầu và kết thúc của đoạn video.

Với Gramblr cho Mac, việc thiết lập ngày giờ đăng tải ảnh và video chưa bao giờ dễ đến thế. Cuối quy trình đăng tải ảnh thông thường, Gramblr cho Mac đưa ra hai tùy chọn: đăng tải ảnh ngay lập tức hoặc vào một thời điểm khác. Nghĩa là trong trường hợp không muốn ảnh hiển thị ngay lập tức trên Instagram, người dùng có quyền chọn ngày giờ cụ thể để ứng dụng tự động tải ảnh và video lên Instagram.

Các tính năng chính của Gramblr cho Mac:

 

- Hỗ trợ đăng tải hình ảnh và video lên Instagram.

- Giao diện dạng thuật sĩ, dễ sử dụng.

- Viết caption cho hình ảnh và video.

- Nhiều bộ lọc và hiệu ứng chuyển động.

- Tích hợp trình biên tập ảnh.

- Kho biểu tượng emoji phong phú.

- Đăng tải ảnh và video theo ngày giờ định trước.


Liên kết tải về - [15.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gramblr cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gramblr cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gramblr cho Mac 2.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gramblr 3,5/5 Đăng tải hình ảnh cá nhân lên Instagram
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm