download Instagram cho iPhone 215.0

Instagram cho iPhone

 215.0

Download Instagram cho iPhone - Mạng xã hội chia sẻ ảnh trên iOS

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/12/2021

Instagram cho iPhone là phiên bản Instagram trên nền tảng iPhone giúp bạn kết nối với bạn bè trên khắp thế giới, bạn có thể chia sẻ nhũng hình ảnh đẹp, các video ngắn với những nội dung khác nhau như thể hiện tài năng, miêu tả cuộc sống hằng ngày của mình. Instagram cho iPhone hỗ trợ các công cụ để bạn sáng tạo các video theo cách riêng hay làm đẹp hình ảnh để tăng lượng like, lượt theo dõi.


Giới thiệu Instagram cho iPhone

Instagram cho iPhone là mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và video cài đặt và sử dụng trên hệ điều hành iOS, với việc chia sẻ hình tới bạn bè của bạn,  Instagram cho iOS còn cung cấp một số bộ lọc hình ảnh để mang đến những bức ảnh được chỉnh sửa chất lượng hơn, cùng tìm hiểu về những lợi ích và các tính năng của ứng dụng Instagram cho iOS. Đặc biệt ở đó bạn còn có thể tìm thấy cả những người nổi tiếng để tìm hiểu về hoạt động thường ngày của họ. Mỗi khi mở Instagram cho iOS, bạn sẽ thấy hình ảnh video mới từ những bạn bè thân thiết của mình, chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng với những con người sáng tạo trên toàn cầu. Bên cạnh bản Instagram download for PC thì bạn cũng có thể tải Instagram miễn phí cho iPhone.

instagram cho iphone

Download Instagram cho iOS - Mạng xã hội chia sẻ ảnh trên iOS

Instagram cho iPhone hiện đang là ứng dụng với 400 triệu người dùng trên toàn thế giới, bởi bạn muốn thể hiện và chia sẻ những khoảnh khắc của mình thông qua các món ăn, những video đa dạng hình ảnh tự sướng hay bất kỳ những bức ảnh nào khác đều được trau chuốt sau khi đăng lên cho người xem, nhờ đó mà bức ảnh của bạn trông sẽ lung linh hơn so với việc chụp bằng một ứng dụng chụp ảnh thông thường. Với Instagram cho iOS, người dùng có thể xem thông báo khi có người thích hay bình luận trên ảnh, sửa đổi thông tin liên quan đến tài khoản, hoặc khám phá danh sách hình ảnh, bình luận, số người theo dõi, số bài đăng và chọn theo dõi họ nếu muốn.

Instagram cho iPhone được xem là mạng xã hội, bởi ngoài việc đăng hình ảnh hay video bạn cũng có thể theo dõi bạn bè, và người thân của mình thông qua những bức ảnh để xem hôm nay họ làm gì, và bạn có thể bày tỏ cảm xúc về những bức ảnh của bạn bè, hay gửi lại một bình luận đáng yêu nào đó, ngoài ra nếu bạn yêu thích một ca sĩ hay diễn viên nào, bạn có thể theo dõi họ âm thầm. So với mạng xã hội Facebook thì độ hot của Instagram cũng không thua kém gì, hơn nữa về tính năng chia sẻ ảnh thì Instagram còn được đánh giá cao hơn cả Facebook và nhiều người vẫn thích dùng Instagram hơn.

Một số tính năng nổi bật

Chỉnh sửa hình ảnh dễ dàng

Instagram cho iOS bao gồm một số công cụ lọc hình ảnh như chỉnh sửa độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa,đổ bóng hình ảnh, phối cảnh kèm theo nó là bộ lọc video để tạo ra những video chuyên nghiệp hơn, nếu bạn đam mê chụp ảnh và quay video thì sử dụng Instagram là một ý tưởng hay cho những bạn trẻ yêu thích khám phá.

Livestream, phát video trực tiếp

Instagram cho iOS cho phép bạn chat riêng tư như một chương trình chat, hay nhắn tin thông thường ứng dụng được kết nối với facebook do đó bạn có thể đăng nhập chương trình thông qua facebook hoặc tạo ra một tài khoản mới riêng biệt. Ngoài ra có rất nhiều ứng dụng livestream tốt và chất lượng khác để bạn lựa chọn và trải nghiệm.

Instagram cho iOS được phát hành chính thức bởi Instagram, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh video phổ biến hiện nay, Instagram cho iOS là nơi hội tụ đầy đủ những bức ảnh ấn tượng thuộc tất cả các lĩnh vực của cuộc sống. Bạn có thể tìm hiểu cách tải Instagram phiên bản cũ cho iPhone, chẳng hạn như cách tải Instagram cho iPhone 5, và cách cập nhật Instagram trên iPhone.

Link tải phiên bản Instagram cho Android

=> Link tải Instagram cho Android

Những tính năng chính của Instagram cho iPhone, iOS

- Mạng xã hội cho iOS
- Chỉnh sửa hình ảnh bằng nhiều bộ lọc
- Chia sẻ hình ảnh, video
- Nhắn tin và chat với bạn bè


Liên kết tải về - [123 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Instagram cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Instagram cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat instagram cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Instagram cho iPhone 215.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pinterest cho iPhone 3/5 Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh, video, khám phá ý tưởng
  • Twitter 5/5 Mạng xã hội chia sẻ ảnh, kết bạn, đọc tin tức
  • FlickrMạng xã hội cho nhiếp ảnh gia
  • Tải Instagram cho AndroidMạng xã hội chia sẻ ảnh, video hot
  • KakaoStoryMạng xã hội chia sẻ ảnh KakaoTalk cho Android, iPhone
  • WeiboƯng dụng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất Trung Quốc
  • ThreadsAn Instagram App, ứng dụng hội thoại dựa trên văn bản
  • RedditMạng xã hội chia sẻ tin tức, ảnh cho Mobile & PC
  • Messenger LiteỨng dụng nhắn tin trên facebook
  • Instagram cho Windows 10Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm