download Guitar Pro for Mac 6.1.8 R11686

Guitar Pro for Mac

 6.1.8 R11686

Download Guitar Pro for Mac - Học đàn guitar trên máy Mac

Thu Hà  cập nhật: 20/09/2017

Guitar Pro for Mac là công cụ dành cho người dùng Mac, được thiết kế để chỉnh sửa tab cho bass, guitar và một số nhạc cụ có phím khác. Bên cạnh đó, phần mềm cung cấp tất cả công cụ cần thiết để tạo và chỉnh sửa score, hỗ trợ đắc lực cho sự tập luyện của nhạc công.


Guitar Pro for Mac là một phần mềm phức tạp, hỗ trợ người dùng chỉnh sửa tab cho bass, guitar và nhạc cụ khác từ 4 đến 8 dây. Tab (Tabluture) trong tiếng Anh có nghĩa là bản ghi số, thường để chỉ đến loại bản nhạc bằng text cho guitar.

Guitar Pro được nhiều người chơi guitar trên toàn thế giới sử dụng, hiện cung cấp tính năng chỉnh sửa dành cho các nhạc cụ như piano hay trống, công cụ âm thanh thực và công cụ tương tác để hỗ trợ cho sự tập luyện của nhạc công.

guitar pro for mac

Guitar Pro cung cấp cho người dùng tất cả công cụ cần thiết để tạo và chỉnh sửa score (Score là bản nhạc không có số, chỉ có note nhạc, thường dùng cho piano). Người dùng dễ dàng nắm bắt các note bằng bàn phím và shortcut, chuột hoặc bằng nhạc cụ MIDI.

Cùng là công cụ hỗ trợ chơi và soạn nhạc guitar nhưng Guitar Pro là phiên bản dành cho người dùng Windows; thư viện âm thanh của Guitar Pro sẽ giúp bạn có chất lượng nhạc không khác gì khi bạn chơi nhạc cụ thật.

Những tính năng chính của Guitar Pro for Mac:

 

 

- Chỉnh sửa tab cho bass, guitar và nhạc cụ khác từ 4 đến 8 dây

- Tính năng chỉnh sửa dành cho các nhạc cụ như piano hay trống

- Cung cấp tất cả công cụ cần thiết để tạo và chỉnh sửa score

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.0 trở lên


Liên kết tải về - [985.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guitar Pro for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guitar pro for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guitar Pro for Mac 6.1.8 R11686


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm