download Hair Salon Princess Makeup Cho Android

Hair Salon Princess Makeup

 Cho Android

Download Hair Salon Princess Makeup - Game trang điểm và làm tóc công chúa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/04/2019

Hair Salon Princess Makeup là tựa game trang điểm và làm tóc công chúa giành cho các trẻ em gái, trong đó các bạn sẽ thể hiện tài trang điểm và tạo diện mạo cho nhân vật của mình trở nên lộng lẫy nhất. Game Hair Salon Princess Makeup có sẵn rất nhiều dụng cụ trang điểm cũng như phụ kiện để trợ giúp bạn, cho phép chụp ảnh để lưu lại sau khi hoàn thành trang điểm.



Hair Salon Princess Makeup có rất nhiều nhiệm vụ để bạn hoàn thành: chọn màu da cho công chúa, chọn màu tóc và kiểu tóc, các phụ kiện đi kèm, chọn quần áo và giày cao gót. Bên cạnh đó là gội đầu, chăm sóc da mặt để nhân vật của bạn trở nên sạch sẽ, thoải mái nhất. Có rất nhiều loại dụng cụ trang điểm và làm tóc để bạn chọn, các phong cách quần áo khác nhau trong tựa game trang điểm này.

hair salon princess makeup

Download Hair Salon Princess Makeup, Game trang điểm và làm tóc công chúa

Hair Salon Princess Makeup có lối chơi tự do và sáng tạo, có nghĩa là bạn có quyền trang điểm cho công chúa theo mọi phong cách và hình tượng, không hề gò bó. Công chúa sắp lập gia đình, hãy trang điểm cho cô ấy để tìm được hoàng tử của mình. Sau khi trang điểm công chúa xong, game trang điểm này cho phép bạn có thể chụp lại hình ảnh đó để chia sẻ lên mạng xã hội.

Các tính năng chính của Hair Salon Princess Makeup:

- Game trang điểm và làm tóc công chúa

- Chọn màu da cho công chúa

- Rửa tóc, chăm sóc da mặt

- Nhiều dụng cụ trang điểm

- Chụp ảnh sau khi hoàn thành


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hair Salon Princess Makeup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hair salon princess makeup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hair Salon Princess Makeup Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm