download Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ Cho Android

Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ

 Cho Android

Download Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game đấu tướng chiến thuật kiểu mới

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/03/2022

Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ là tựa game thẻ tướng 3Q đề tài Tam Quốc với lối chơi đấu tướng chiến thuật kiểu mới sắp ra mắt các game thủ vào dịp đầu năm mới này. Trong game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ, người chơi sẽ vào vai một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy bản lĩnh thử thách trên con đường thống nhất thiên hạ, mang đến cho muôn dân nền hòa bình và hạnh phúc.


1. Giới thiệu Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ

Nhiệm vụ của người chơi trong game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ là thu thập tài nguyên, xây dựng binh lực, gia nhập các liên minh và hợp tác với những người chơi khác để đi xâm chiếm và thu phục các lãnh thổ khác. Bạn sẽ được hòa mình vào những cuộc phân tranh không hồi kết của thời Tam Quốc hỗn loạn, một thời kỳ lịch sử đáng nhớ.

tai tam quoc cong thanh thien ha

Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ, Game đấu tướng chiến thuật kiểu mới

Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ đề cao tính chiến thuật, đào sâu vào những nội dung nguyên bản của thời kỳ Tam Quốc, trong đó có những hình ảnh địa danh lịch sử có thật, hệ thống võ tướng quen thuộc, các võ tướng, đồng thời tái hiện những hoạt động PvE, PvP kinh điển, tranh đoạt cứ điểm, lôi đài tranh bá hay hỗn chiến quân đoàn, hỗn chiến liên server...

download tam quoc cong thanh thien ha

Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện chân thực lịch sử Tam Quốc

2. Code Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ

Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ là tựa game xuất sắc trong dòng game Tam Quốc, không chỉ có nội dung có chiều sâu mà đồ họa cũng được đánh giá cao, những mã code Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sẽ giúp bạn có được hỗ trợ tốt nhất khi chơi game.



Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đạo Hữu Xin Dừng Bước mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Siêu phẩm game thẻ tướng, chiến thuật mang tên Đạo hữu xin dừng bước đã khải mở máy chủ S1 Quan Âm vào ngày hôm nay 14/1/2022, đừng quên nhập Code Đạo Hữu Xin Dừng Bước mà NPH đã gửi tặng nhé.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Code Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ mới nhất
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ là một thể loại game thẻ tướng SLG mới dành cho các thiết bị Android và iOS, mô phỏng bối cảnh thế giới 3Q phân tranh có nhiều cuộc chiến lớn nhỏ diễn ra liên tục. Code
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Code Thiếu Niên 3Q mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiếu Niên 3Q thuộc thể loại game thẻ bài kết hợp đấu tướng với chủ đề Tam Quốc quen thuộc. Sở hữu lối chơi độc đáo và lối đánh theo lượt, Thiếu Niên 3Q là một sân chơi đấu trí đỉnh cao mãn nhãn dành cho các game thủ. Đừng quên thường xuyên truy cập bài viết sử dụng Code Thiếu Niên 3Q mới nhất ngay hôm nay nhé.
  • 9 Code Thiên Long 3Q mới nhất tháng 4/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng, NPH Meta không ngần ngại tung ra rất nhiều Gift Code Thiên Long 3Q mới, game chiến thuật đấu tướng Tam Quốc đồ họa phong cách chibi để người chơi nhận nhiều phúc lợi, tướng miễn phí.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Đăng ký chơi Tuyệt Phẩm 3Q nhận Giftcode, Điêu Thuyền cấp SSSS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game thẻ bài đấu tướng chiến thuật HOT nhất 2023 với tên gọi Tuyệt Phẩm 3Q đã chính thức mở cửa cho các game thủ đăng ký chơi Tuyệt Phẩm 3Q, nhận quà siêu khủng. Tranh thủ tham gia đăng ký trước Tuyệt Phẩm 3Q ngay hôm nay để nhận đủ 4 tướng SSSS khi game chính thức ra mắt.
  • Code Loạn Thế Anh Hùng 3Q mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Một tin vui dành cho những người hâm mộ game chiến thuật, trò chơi đấu thẻ tướng Loạn Thế Anh Hùng 3Q đã được NPH SohaGame chính thức mua bản quyền và phát hành tại thị trường Việt Nam. Nhận Code Loạn Thế Anh Hùng 3Q ngay lập tức nếu bạn đang có ý định bước chấn vào đấu trường Manga đầy hấp dẫn.
  • Code Bách Chiến 3Q mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Bách Chiến 3Q là tựa game chiến thuật đấu tướng thẻ bài với bối cảnh nhân vật trong Tam Quốc. Tham gia vào game nhập mã Code Bách Chiến 3Q người chơi sẽ nhận được vô số phần quà hấp dẫn từ NPH. Trong bài viết này, Taimienphi.vn gửi đến bạn đọc một số mã Code Bách Chiến 3Q và cách nhập mã code đơn giản, nhanh chóng
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Code Thiên Hạ Anh Hùng 3Q mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thiên Hạ Anh Hùng 3Q là tựa game Tam Quốc đấu tướng chiến thuật hội tụ đầy đủ các yếu tố từ đồ họa, âm thanh đến cơ chế gameplay đặc sắc. Không những thế game còn dành tặng vô số Giftcode Thiên Hạ Anh Hùng 3Q có giá trị dành cho các game thủ.
  • Cách nhận và nhập Code Đột kích 3Q GOSU
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tháng 7 này, người chơi sẽ được thưởng thức một siêu phẩm game chiến thuật đề tài Tam Quốc vô cùng mới lạ, Đột kích 3Q có phong cách chiến đấu lạ lùng khi các danh tướng xách súng AK đi càn quét phó bản, sử dụng vũ khí tối tân thời hiện đại. Danh sách Code Đột kích 3Q mới nhất đã được chúng tôi tổng hợp ngay bên dưới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam quốc công thành thiên hạ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tân OMG3Q 3/5 Game đấu tướng chiến thuật đồ họa siêu đẹp
  • 123 Tam Quốc 5/5 Game đấu tướng Tam Quốc đột phá lối chơi tốc chiến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm