download Hangman Cho Android

Hangman

 Cho Android

Download Hangman - Trò chơi đoán chữ, cứu người treo cổ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/03/2019

Hangman là game đoán chữ tiếng Anh cổ điển với đồ họa đẹp, chơi để cứu người treo cổ thoát khỏi tử thần, đồng thời rèn luyện khả năng tư duy về ngôn ngữ và từ vựng của bạn. Game đoán chữ Hangman có các chế độ chơi khác nhau và không giới hạn về từ vựng, phù hợp với mọi lứa tuổi với tính chất đơn giản và vui nhộn.




Hangman là tựa game đoán chữ tiếng Anh khá thú vị dành cho những ai thích thể loại game trí tuệ liên quan đến ngôn ngữ và từ vựng. Game có kết hợp với nhiệm vụ cứu người treo cổ trên sợi dây thừng bằng cách tìm các từ một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Bạn có thể chọn chữ cái là nguyên âm hoặc phụ âm để nhận các câu hỏi về từ cần đoán, tuy nhiên bạn sẽ không được trả lời quá số lần quy định.

Cùng là tựa game về chủ đề ngôn ngữ, game bắt chữ cho Android cũng khá thú vị với nội dung nhìn hình đoán chữ càng chơi càng nghiện, bạn có thể tham khảo một số game bắt chữ được taimienphi giới thiệu.

hangman

Download Hangman, Trò chơi đoán chữ, cứu người treo cổ

Khi chơi Hangman, mỗi từ đoán sai hình dáng của người đàn ông dính sẽ được hình thành: đầu tiên là giá treo cổ, sau đó là đầu, cơ thể và cuối cùng là cánh tay và chân. Game có hàng trăm từ vựng và cấp độ, có thể chơi với bạn bè ở chế độ 2 người chơi, so sánh và cạnh tranh điểm số của bạn với bạn bè và người chơi trên toàn thế giới.

Hiện nay những tựa game trí tuệ như đoán từ hay học ngôn ngữ dang Hangman được khá nhiều người yêu thích, vì vừa dễ chơi vừa mang tính giáo dục, các bạn có thể tham khảo một số game đoán từ được giới thiệu trên taimienphi.

 

Các tính năng chính của Hangman:

 

- Game đoán từ tiếng Anh

- Cứu người đàn ông bị treo cổ

- Chơi ở chế độ 2 người

- Học từ vựng trong các ngôn ngữ khác nhau


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hangman được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hangman là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hangman Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ô Chữ Việt 3/5 Trò chơi đoán chữ tiếng Việt
  • Tebak 3/5 Game đoán từ qua hình ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm