download How To Do The Splits Cho Android

How To Do The Splits

 Cho Android

Download How To Do The Splits - Theo dõi luyện tập trong 30 ngày

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/04/2019

How To Do The Splits là ứng dụng hỗ trợ luyện tập thể dục trong 30 ngày với kế hoạch được chia nhỏ theo từng cấp độ, mỗi bài học theo từng ngày. Sau quá trình luyện tập với How To Do The Splits bạn sẽ thấy sức khỏe và tinh thần được cải thiện đáng kể, các bài tập có thể áp dụng cho cả nam và nữ.



How To Do The Splits là ứng dụng hướng dẫn bạn luyện tập thể dục với các bài tập được chia nhỏ mỗi ngày và kế hoạc sẽ kéo dài trong 30 ngày liên tục. Cách chia nhỏ trong 30 ngày sẽ giúp bạn hiểu được phương pháp kéo dài nhanh và hiệu quả, phù hợp với nhiều đối tượng và lứa tuổi. Bạn sẽ từng bước tiếp cận với những bài tập với cường độ cao, những kỹ thuật cực khó.

how to do the splits

Download How To Do The Splits, Theo dõi luyện tập trong 30 ngày

Phương pháp luyện tập đường hướng dẫn trong How To Do The Splits sẽ giúp các bạn thích nghi từ từ với các bài tập, có nghĩa là mỗi ngày bạn chỉ dành 1 vài phút để tập nhuần nhuyễn với một động tác nào đó. Chế độ theo dõi của ứng dụng sẽ giúp bạn biết mình đang ở mức độ nào của quá trình luyện tập.

Lose Weight in 30 Days cũng là ứng dụng luyện tập giảm cân với kế hoạch liên tục trong 30 ngày liên tục, kết hợp giữa luyện tập và ăn kiêng khoa học, Lose Weight in 30 Days sẽ theo dõi lượng calo tiêu thụ và cân nặng mỗi ngày của bạn.

Các tính năng chính của How To Do The Splits:

- Ứng dụng theo dõi luyện thể dục

- Chia nhỏ các bài tập trong 30 ngày

- Theo dõi luyện tập từng ngày

- Mức độ luyện tập tăng dần


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm How To Do The Splits được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat how to do the splits là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

How To Do The Splits Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm