download Humble Reminder cho Android

Humble Reminder

 cho Android

Download Humble Reminder - Hỗ trợ mua sắm trực tuyến trên Bundles

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/07/2018

Humble Reminder là ứng dụng dành cho người dùng Humble Bundle trên nền tảng di động Android và iOS, cung cấp thông tin về nhiều gói Bundles khác nhau và biến động giá theo thời gian. Humble Reminder gửi thông báo cho bạn về từng gói Bundles đã đăng ký để mua được sản phẩm yêu thích với mức giá tốt nhất.



Nếu bạn yêu thích game Indie hay có thói quen mua sắm trên trang Humble Bundle thì Humble Reminder là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chỉ cần lựa chọn danh mục bạn muốn nhận thông báo, gồm có sách, game, phần mềm hay Mobile, Humble Reminder sẽ gửi thông báo cho bạn ngay khi Bundle mới của danh mục đó được phát hành.

Lazada cũng là ứng dụng mua sắm trực tuyến trên máy tính và cũng dành cho nền tảng Android, iOS, giúp bạn tìm được nhiều mặt hàng ưng ý, cập nhật các chương trình giảm giá, với Lazada bạn sẽ mua được những mặt hàng có chất lượng tốt từ các nhà cung cấp uy tín, hỗ trợ thanh toán bằng tiền mặt hoặc thông qua cổng thanh toán di động nhanh và an toàn.

Humble Reminder hỗ trợ người dùng Humble Bundle xem mức giá trung bình của gói Bundles yêu thích ngay trên iPhone, iPad hay Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC và thiết bị Android khác; xem biểu đồ và quyết định thời gian mua Bundle tốt nhất, nhờ đó mua được game, sách hay phần mềm với mức giá tốt nhất. Humble Reminder cung cấp cho người dùng thông tin về nhiều gói Bundles khác nhau một cách nhanh chóng và được tổ chức hợp lý.

Hiện có khá nhiều công cụ hỗ trợ mua sắm trực tuyến trên di động và Adayroi là một điển hình, giúp bạn thoải mái lựa chọn những sản phẩm chính hãng từ hàng trăm nhà cung cấp, Adayroi còn hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán như trả tận nơi, qua thẻ ATM, Visa/Master, sử dụng VinID, trả góp…

Những tính năng chính của ứng dụng Humble Reminder:

 

- Xem nội dung về tất cả gói Bundles hiện có trên thiết bị Android & iOS

- Quan sát thay đổi giá trung bình theo thời gian và quyết định thời điểm mua tốt nhất

- Nhận thông báo khi giá giảm đến mức xác định

- Truy cập nhanh chóng vào trang web Humble Bundle



Liên kết tải về - [6.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Humble Reminder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat humble reminder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Humble Reminder cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm