download Hướng dẫn mới về cách tính phụ cấp đối với giáo viên File DOC

Hướng dẫn mới về cách tính phụ cấp đối với giáo viên

 File DOC

Download Hướng dẫn mới về cách tính phụ cấp đối với giáo viên - Cách tính phụ cấp đối với giáo viên năm 2017

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/08/2017

Hướng dẫn mới về cách tính phụ cấp đối với giáo viên là vấn đề được khá nhiều người quan tâm đặc biệt là các thầy cô giáo. Hướng dẫn tính phụ cấp này sẽ cung cấp đầy đủ những cách tính tiền phụ cấp cũng như đem đến sự tiện lợi trong cách tính đối với từng trường hợp, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết dưới đây để ứng dụng dễ dàng nhất.


Hướng dẫn mới về cách tính phụ cấp đối với giáo viên có nội dung cụ thể bao gồm tất cả các cách tính trình bày chi tiết nhất, phụ cấp đặc thù đối với những trường hợp khác nhau, từ nhà giáo dạy tích hợp, phụ cấp ưu đãi đối với giáo viên dạy khuyết tật cùng với những phụ cấp trách nhiệm công việc hàng tháng. Với những nội dung chi tiết cho từng trường hợp các thầy cô có thể nắm bắt được tình hình và tính phụ cấp dễ dàng hơn.

Chế độ trực hè, trực Tết của giáo viên tiểu học cũng được nhiều người quan tâm bởi giáo viên tiểu học có giờ giấc làm việc không giống với các cấp học khác và chế độ trực hè, trực Tết của giáo viên tiểu học còn liên quan đến việc thanh toán các chế độ cho giáo viên trong những thời gian đặc biệt này.

huong dan moi ve cach tinh phu cap doi voi giao vien

Trong hướng dẫn mới về cách tính phụ cấp đối với giáo viên tùy thuộc từng trường hợp đều có những ví dụ cụ thể giúp người xem dễ hình dung và ứng dụng vào thực tế. Các thầy cô có thể tính tiền phụ cấp ưu đãi dựa trên hệ số lương ngạch, bậc và phụ cấp chức vụ cùng với thâm niên và mức lương cơ sở với phụ cấp ưu đãi được hưởng để tính ra mức lương phụ cấp cuối cùng của mình.

Hay các thầy cô cũng có thẻ tham khảo thêm nhiều hơn nữa những tài liệu, quy định hay các chính sách khác như chế độ nghỉ phép của giáo viên các cấp, chế độ trực hè Tết cả giáo viên tiểu học cùng với rất nhiều những chế độ khác, trong đó chế độ nghỉ phép của giáo viên các cấp đã được chúng tôi cập nhật với những thông tin mới nhất của năm 2017 để các bạn cùng tìm hiểu.

Bên cạnh việc tìm hiểu về cách tính phụ cấp thì cách tính lương giáo viên tiểu học mới nhất cũng đang được rất nhiều các thầy cô giáo quan tâm tìm hiểu. Để tính lương chính xác nhất và chủ động trong việc bảo vệ quyền lợi của mình, các giáo viên nên tự trang bị cho mình cách tính lương giáo viên chính xác nhất để hàng tháng tính toán mức lương thực nhận.

Các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên để hoàn thiện ngay bài thu hoạch của mình. Nhà trường thường yêu cầu các giáo viên làm bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên để tổng kết quá trình bồi dưỡng trong cả năm học. Chính vì thế việc chuẩn bị trước tài liệu tham khảo bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên là rất cần thiết.


Liên kết tải về - [244 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hướng dẫn mới về cách tính phụ cấp đối với giáo viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hướng dẫn mới về cách tính phụ cấp đối với giáo viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hướng dẫn mới về cách tính phụ cấp đối với giáo viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hướng dẫn mới về cách tính phụ cấp đối với giáo viên File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm