download Chế độ của giáo viên mầm non nghỉ thai sản trùng với nghỉ hè File DOC

Chế độ của giáo viên mầm non nghỉ thai sản trùng với nghỉ hè

 File DOC

Download Chế độ của giáo viên mầm non nghỉ thai sản trùng với nghỉ hè - Quy định về chế độ nghỉ thai sản của giáo viên mầm non

Thu Hà  cập nhật: 02/09/2017

Chế độ của giáo viên mầm non nghỉ thai sản trùng với nghỉ hè như thế nào là câu hỏi được rất nhiều các giáo viên mầm non đặt ra. Để tìm hiểu chính xác và cụ thể nhất các quy định về chế độ thải sản của giáo viên mầm non có lịch nghỉ thai sản trùng đúng với kì nghỉ hè thì các bạn có thể tham khảo các thông tin chi tiết dưới đây.


Các quy định về chế độ ngày nghỉ của các giáo viên được tổng hợp tại khoản 3 điều 5 theo thông tư của bộ Giáo dục và Đào tạo là thông tư 28/2009/TT-BGDĐT thì thời gian nghỉ mỗi năm của các giáo viên sẽ bao gồm nghỉ tết, nghỉ hè, nghỉ học kì và các ngày nghỉ khác. Chính vì thế mà nghỉ hè là một trong những quyền lợi chính đáng mà tất cả các giáo viên đều được hưởng. Nhưng với các giáo viên nữ có ngày nghỉ thai sản trùng với kì nghỉ hè thì chế độ của giáo viên mầm non nghỉ thai sản trùng với nghỉ hè sẽ được tính ra sao là thắc mắc và lo lắng của rất nhiều giáo viên hiện nay.

Ngoài chế độ làm việc thì chế độ trực hè của giáo viên mầm non cũng được nhiều người quan tâm, bởi thời gian nghỉ hè nhà trường sẽ phải bố trí người trực, trong chế độ trực hè của giáo viên mầm non sẽ nói rõ chính sách về lương thường dành cho những đối tượng trực hè.


Chế độ của giáo viên mầm non nghỉ thai sản trùng với nghỉ hè
Download Chế độ của giáo viên mầm non nghỉ thai sản trùng với nghỉ hè - Phần mềm Trường hợp giáo viên nghỉ thai sản trùng với thời gian nghỉ hè

 

Theo quy định hiện nay thì mỗi kì nghỉ hè 2 tháng của các giáo viên sẽ được tính là thời gian nghỉ hàng năm mà các giáo viên không cần đi làm nhưng vẫn hưởng nguyên lương. Chính vì thế nếu kì nghỉ hè trùng với ngày nghỉ thai sản thì các giáo viên nữ sẽ được hiệu trưởng nhà trường cho phép nghỉ bù trước hoặc sau kì nghỉ hè để đảm bảo các giáo viên nữ vẫn được nghỉ đủ ngày nghỉ của chế độ thai sản.

Trong chế độ làm việc của giáo viên mầm non có quy định về giờ dạy của giáo viên mầm non trong đó nói rõ giờ dạy, giờ nghỉ trưa và nghỉ cuối tuần, các giáo viên cũng như phụ huynh có con em đang theo học mầm non cũng cần nắm rõ quy định về giờ dạy của giáo viên mầm non để quản lý giờ đi học của con em mình tốt hơn.

Bên cạnh đó, chế độ của giáo viên mầm non nghỉ thai sản trùng với nghỉ hè còn đưa ra một trường hợp khác là nếu hiệu trưởng nhà trường không bố trí được thời gian nghỉ phép trước hoặc sau cho bạn thì mọi người sẽ được thanh toán tiền hỗ trợ và bồi thường theo số thời gian giảng dạy. Các giáo viên nữ cần phải nắm được chính xác và đầy đủ chế độ của giáo viên mầm non nghỉ thai sản trùng với nghỉ hè để đảm bảo quyền lợi của mình.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Chế độ của giáo viên mầm non nghỉ thai sản trùng với nghỉ hè - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chế độ của giáo viên mầm non nghỉ thai sản trùng với nghỉ hè được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chế độ của giáo viên mầm non nghỉ thai sản trùng với nghỉ hè là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chế độ của giáo viên mầm non nghỉ thai sản trùng với nghỉ hè File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm