download Hướng dẫn mới về thời gian nghỉ hè, nghỉ phép hằng năm đối với giáo viên File DOC

Hướng dẫn mới về thời gian nghỉ hè, nghỉ phép hằng năm đối với giáo viên

 File DOC

Download Hướng dẫn mới về thời gian nghỉ hè, nghỉ phép hằng năm đối với giáo viên - Quy định về thời gian nghỉ hè, nghỉ phép đối với giáo viên

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/09/2017

Hướng dẫn mới về thời gian nghỉ hè, nghỉ phép hằng năm đối với giáo viên là tài liệu tham khảo rất hữu ích dành cho các giáo viên hiện nay, giúp các giáo viên nắm được các quyền lợi về ngày nghỉ của mình theo đúng quy định của luật lao động và theo thông tư của bộ Giáo dục và Đào tạo.


Toàn bộ nội dung hướng dẫn mới về thời gian nghỉ hè, nghỉ phép hằng năm đối với giáo viên đều căn cứ theo thông tư 15/2017/TT-BGDĐT quy định về chế độ làm việc đối với giáo viên hiện nay. Căn cứ theo quy định này thì theo đặc thù của ngành giáo viên, các giáo viên sẽ được nghỉ hàng năm là 2 tháng, bao gồm cả thời gian nghỉ phép hàng năm.

Bạn cũng nên tìm hiểu về chế độ nghỉ phép của giáo viên các cấp để biết được thời gian nghỉ phép hàng năm giữa các cấp có sự khác biệt gì không, trong chế độ nghỉ phép của giáo viên các cấp còn quy định về những ngày nghỉ phép hưởng lương và nghỉ không lương.

 

Hướng dẫn mới về thời gian nghỉ hè, nghỉ phép hằng năm đối với giáo viên
Download Hướng dẫn mới về thời gian nghỉ hè, nghỉ phép hằng năm đối với giáo viên

 

Không chỉ hướng dẫn mới về thời gian nghỉ hè, nghỉ phép hằng năm đối với giáo viên mà tài liệu này còn giới thiệu đến các giáo viên những quy định về th làm việc của các giáo viên trong suốt năm học. Qua các nội dung này, các giáo viên có thể chủ động hơn trong quyền lợi của mình và có các phương pháp giảng dạy sao cho hiệu quả, thuận lợi nhất trong suốt năm học.

Nếu bạn đang là giáo viên tiểu học thì có thể bạn sẽ quan tâm tới chế độ trực hè, trực Tết của giáo viên tiểu học vì giáo viên tiểu học có giờ giấc làm việc không giống với các cấp học khác và chế độ trực hè, trực Tết của giáo viên tiểu học còn liên quan đến việc thanh toán các chế độ cho giáo viên trong những thời gian đặc biệt này.

Các giáo viên mầm non có thể tham khảo thêm bộ giáo án mầm non trọn bộ được đăng tải dưới đây để sử dụng làm phương pháp dạy và làm giáo án giảng dạy cho trẻ mầm non sao cho khoa học và phù hợp nhất. Giáo án mầm non trọn bộ sẽ giúp các thầy cô giáo có thêm kinh nghiệm tham khảo giáo án giảng dạy chuẩn nhất theo quy định của bộ Giáo dục và Đào tạo.


Liên kết tải về - [296 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Hướng dẫn mới về thời gian nghỉ hè, nghỉ phép hằng năm đối với giáo viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hướng dẫn mới về thời gian nghỉ hè, nghỉ phép hằng năm đối với giáo viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hướng dẫn mới về thời gian nghỉ hè, nghỉ phép hằng năm đối với giáo viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hướng dẫn mới về thời gian nghỉ hè, nghỉ phép hằng năm đối với giáo viên File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm