download Hướng dẫn xây dựng thang lương, bảng lương năm 2018 File DOC

Hướng dẫn xây dựng thang lương, bảng lương năm 2018

 File DOC

Download Hướng dẫn xây dựng thang lương, bảng lương năm 2018 - Cách tính thang bảng lương 2018

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/11/2017

Những hướng dẫn xây dựng thang lương, bảng lương năm 2018 sẽ là thông tin hữu ích giúp các doanh nghiệp có thể xây dựng được bảng lương, thang lương tại doanh nghiệp phù hợp với quy định chung hiện nay.


Khi xây dựng thang lương, bảng lương cho doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp phải căn cứ theo Nghị định 49/2013/NĐ-CP và mức lương tối thiểu của vùng được áp dụng bắt đầu từ năm 2018, vì vậy, những hướng dẫn xây dựng thang lương, bảng lương năm 2018 sẽ là thông tin hữu ích dành cho các doanh nghiệp để xây dựng được bảng lương theo đúng quy định.

Ngoài ra mẫu giấy xác nhận lương cần trình bày những nội dung gì cũng là câu hỏi nhiều người đặt ra, mẫu giấy xác nhận lương được sử dụng để xác nhập mức thu nhập của các cá nhân nào đó khi cần thực hiện các thủ tục vay vốn ngân hàng.


Hướng dẫn xây dựng thang lương, bảng lương năm 2018
Download Hướng dẫn xây dựng thang lương, bảng lương năm 2018 - Cách tính thang bảng lương 2018

 

Xây dựng thang lương, bậc lương sẽ tùy thuộc vào mức lương thấp nhất của công việc hoặc chức danh đơn giản trong điều kiện lao động bình thường sẽ không được thấp hơn mức lương tối thiểu vùng. Việc xây dựng thang lương, bậc lương của bậc 2 cao hơn và đáp ứng được các quy định chung về chênh lệch mức lương.

Các bạn đọc kỹ những nội dung hướng dẫn xây dựng thang lương, bảng lương năm 2018 để hoàn thiện các thủ tục và đăng ký thang bảng lương cho người lao động theo đúng quy định. Ngoài ra, mẫu đơn đăng ký thang bảng lương sẽ là một giấy tờ bắt buộc mà các doanh nghiệp phải thực hiện để tiến hành đăng ký bảng lương với phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận, huyện. Mẫu đơn đăng ký thang bảng lương được ban hành kèm theo Nghị định 153, qua đó, các doanh nghiệp sẽ tiến hành thỏa thuận tiền lương và ký kết hợp đồng lao động.



Liên kết tải về - [95 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hướng dẫn xây dựng thang lương, bảng lương năm 2018 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hướng dẫn xây dựng thang lương, bảng lương năm 2018 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hướng dẫn xây dựng thang lương, bảng lương năm 2018 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hướng dẫn xây dựng thang lương, bảng lương năm 2018 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm