download Bus Simulator 2015 Cho Android

Bus Simulator 2015

 Cho Android

Download Bus Simulator 2015 - Game mô phỏng điều khiển bus

Thu Hà  cập nhật: 07/06/2019

Bus Simulator 2015 là trò chơi mô phỏng lái xe bus, cơ hội để bạn trở thành một tài xế xe bus làm nhiệm vụ đón trả khách tại các trạm dừng chân, lái xe an toàn trên các cung đường trong thành phố và tuân thủ tuyệt đối luật giao thông dành cho xe bus. Game thiết kế bởi đồ họa 3D, bản đồ xe thực tế, góc quay camera linh hoạt mang đến trải nghiệm lái xe tuyệt vời nhất.




Bus Simulator 2015 là một trong những game mô phỏng lái xe bus hay nhất được các game thủ bình chọn, nhờ việc áp dụng nhiều yếu tố đồ họa mới mẻ hiện đại thể hiện qua chuyển động của con người, xe bus trường học hay xe bus 2 tầng. Người chơi sẽ thực hiện công việc của một lái xe, khám phá những tuyến đường giao thông tại những thành phố hoa lệ nhất thế giới, lái xe trên hơn 15 loại xe bus khác nhau qua những địa điểm tuyệt đẹp: thành phố, ngoại thành, núi, sa mạc và tuyết.

bus simulator 2015

Download Bus Simulator 2015, Game mô phỏng điều khiển bus

 

Bus Simulator 2015 có chế độ điều khiển đơn giản: điều khiển vô lăng, nút và nghiêng thiết bị, mô tả nội thất xe khá chi tiết, kết hợp hệ thống giao thông thông minh. Game cung cấp 2 chế độ chơi chính là: Career và Free Ride, hoặc chọn chế độ nhiều người chơi và thách thức bạn bè với bảng xếp hạng người chơi trực tuyến, hoặc khó khăn hơn nữa là hế độ nghề nghiệp và chuyên chở hành khách. Nếu thích trò chơi này hãy download và thể hiện trách nhiệm của một người lái xe bus chuyên nghiệp.

Bus Driver Simulator cũng là tựa game mô phỏng lái xe bus 3D, lái xe trên những cung đường thực tế để đưa đón khách đúng thời gian, Bus Driver Simulator còn đòi hỏi người lái xe có kỹ năng tránh các chương ngại vật trên đường.

 

Các tính năng chính của Bus Simulator 2015:

 

- Game âm nhạc trên Android

- Nhiều loại nhạc cụ để lựa chọn

- Ghi nhớ màu sắc tương ứng với từng nốt nhạc

- Nhiều cấp độ và độ khó tăng lên


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bus Simulator 2015 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bus simulator 2015 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bus Simulator 2015 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm