download Infinity Loop Cho Android

Infinity Loop

 Cho Android

Download Infinity Loop - Game trí tuệ xếp hình rèn luyện trí não

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/12/2018

Infinity Loop là tựa game trí tuệ dành cho mobile mang tới cho người chơi những màn giải đố vô cùng hấp dẫn, game Infinity Loop thử thách trí não và khuyến khích sự sáng tạo bằng nhiều level đa dạng.



Nhiệm vụ của người chơi trong Infinity Loop cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần nối các mạch điện chiếu sáng của bóng đèn, dây điện và tia sét sao cho thành một đường liền mạch, không có đoạn thừa hoặc đứt nét. Trò chơi khiến bạn phải vận dụng nhiều kiến thức và kỹ năng trong đời sống như trí tưởng tượng, thiết kế, nghệ thuật, tầm nhìn và siêu hình học.

infinity loop

 

Download Infinity Loop cho Android - Game nối hình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Infinity Loop có thể tạo ra các tác phẩm nghệ thuật nhỏ bằng cách kết nối các đoạn đường dây ngắt quãng với nguồn năng lượng, sau đó chụp ảnh và lưu trữ trên điện thoại của mình. Trong game, bạn sẽ có vai trò như một chuyên gia mở khóa nghệ thuật - mỗi khi hoàn thành một đoản mạch, rất nhiều điều bí ẩn đang chờ đợi phía trước.

Golf Rival là tựa game mô phỏng chơi golf dành cho di động với đồ họa 3D vô cùng sắc nét và chân thực, tham gia Golf Rival bạn sẽ có cơ hội thử sức với nhiều gôn thủ hàng đầu trên thế giới.

infinity loop 2

Tải Infinity Loop cho iPhone - Game trí tuệ xếp hình rèn luyện trí não.

Sự kết hợp giữa phần hình ảnh thú vị và âm nhạc êm dịu sẽ tạo nên bầu không khí hoàn hảo, giúp bạn thoát khỏi những tình huống căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống như: Ngồi trong tàu điện giữa giờ cao điểm, chen chúc trên xe bus hoặc thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn. Infinity Loop được nhiều người mô tả là trò chơi gây nghiện và đầy thử thách đưa bạn vào chuyến đi một chiều với sự thư giãn và thoải mái đầu óc.

Splitter Critters cũng là game trí tuệ mang tới một lối chơi mới mẻ và rất thú vị, tham gia Splitter Critters bạn sẽ phải cắt nhỏ thể giới và dán các phần lại với nhau với nhiều thử thách có độ khó tăng dần.


Liên kết tải về - [26 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Infinity Loop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat infinity loop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Infinity Loop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Seaside Escape 5/5 Game giải đố xếp hình hợp nhất trên Mobile
  • Polysphere 3/5 Game xếp hình trí tuệ cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm