download Internet Speed Test Fiber Test Cho Android

Internet Speed Test Fiber Test

 Cho Android

Download Internet Speed Test Fiber Test - Kiểm tra tốc độ kết nối mạng cho Android Smart TV

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/10/2022

Internet Speed Test Fiber Test là kiểm tra tốc độ mạng giúp người dùng internet trên di động biết được gói dịch vụ kết nối mạng mình đang sử dụng có băng thông thực tế là bao nhiêu. Internet Speed Test Fiber Test cũng test chính xác khả năng và tốc độ download các tập tin trực tiếp, đây là một giải pháp kiểm tra hiệu quả và nhanh chóng.


1. Giới thiệu về Internet Speed Test Fiber Test

Hiện nay, cùng với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ thông tin, không chỉ dừng lại ở những thiết bị máy tính, điện thoại thông thường, cuộc cách mạng công nghệ 4.0 mang tới khái niệm Internet vạn vật - tất cả đều kết nối với nhau thông qua kết nối Internet đồng nghĩa với việc mạng Internet đang ngày càng trở nên quan trọng và là một phần thiết yếu đối với không chỉ các tập đoàn, doanh nghiệp... mà ngay cả với từng cá nhân, việc có thể kết nối, truy cập Internet dường như là một quyền, một nhu cầu thiết yếu. Tất cả các tác vụ thường ngày như tra cứu, sao lưu dữ liệu cho tới sử dụng những vật dụng trong gia đình đều được thực hiện một phần hoặc toàn bộ trên không gian mạng.

internet speed test fiber test

Download Internet Speed Test Fiber Test cho phép người dùng kiểm tra tốc độ mạng và băng thông

Tuy nhiên, sẽ có những lúc người dùng gặp phải vấn đề giật, lag, tải trang chậm, không thể download hay xem video. Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng này là băng thông mạng không được ổn định. Băng thông mạng là một thuật ngữ dùng để chỉ tốc độ truyền tải dữ liệu của đường truyền mạng mà nhà cung cấp dịch vụ kết nối Internet mang tới cho người dùng. Còn đối với những website, băng thông biểu thị cho lượng dữ liệu tối đa mà người dùng có thể tải xuống/lên thông tin giữa website và thiết bị truy cập trong một đơn vị thời gian.

Ngay cả với những nhu cầu giải trí thông thường như chơi game, nghe nhạc,... và đặc biệt là thưởng thức video, nội dung trên các thiết bị TV cũng cần có một đường truyền mạng ổn định, tốc độ tốt. Nhất là với những thiết bị Android Smart TV đang rất được ưa chuộng gần đây. Mặc dù là một thiết bị trực tiếp sử dụng kết nối Internet, nhưng các ứng dụng kiểm tra tốc độ băng thông mạng cho Android Smart TV còn rất hạn chế, gây ra một vài sự bất tiện nhất định cho người dùng. Internet Speed Test Fiber Test là một ứng dụng cho phép người dùng kiểm tra băng thông mà mình đang sử dụng trên chiếc Android Smart TV của mình.

internet speed test fiber test

Internet Speed Test Fiber Test giúp bạn dễ dàng biết được chính xác tốc độ đường truyền mạn

Nói cách khác, khi cài đặt Internet Speed Test Fiber Test, bạn có thể dễ dàng biết được chính xác tốc độ đường truyền mạng mình đang sử dụng là bao nhiêu Mbps. Cụ thể hơn, ứng dụng sẽ hiển thị kết quả hai bài test chính là: Download test - kiểm tra tốc độ tải xuống dữ liệu từ mạng Internet và Upload test - kiểm tra tốc độ tải lên dữ liệu. Hai kết quả này sẽ cho bạn biết được rằng liệu tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng với những gì mà các nhà mạng cam kết với bạn hay không.

Ngoài ra, việc tải và sử dụng Internet Speed Test Fiber Test cũng cho bạn biết thêm các thông số về độ trễ đường truyền (Ping) và biên độ biến động của băng thông mạng (Jitter). Ping càng lớn đồng nghĩa với việc độ trễ mạng càng cao, dẫn tới tốc độ truyền thông tin, tải nội dung càng kém. Tương tự, Jitter lớn sẽ dẫn tới tình trạng kết nối mạng không ổn định, lúc nhanh lúc chậm. Kết hợp tất cả các thông số mà Internet Speed Test Fiber Test cung cấp, bạn có thể dễ dàng kết luận được nguyên nhân của việc giật, lag khi thưởng thức những nội dung trên chiếc Android Smart TV của mình.

internet speed test fiber test

Speed Test Fiber Test cung cấp các bài test các thông số về độ trễ đường truyền

Hơn nữa, các thuật toán độc quyền của Internet Speed Test Fiber Test được lập trình và thiết kế đặc biệt để có thể đo được những kết nối mạng có tốc độ đường truyền lên tới 3Gbps, hướng tới tất cả đối tượng người dùng, từ mục đích thông thường cho tới những tác vụ cần băng thông mạng lớn. Cùng với giao diện được chăm chút, thiết kế đẹp mắt giống như màn hình hiển thị đồng hồ trên những chiếc siêu xe thể thao, Internet Speed Test Fiber Test mang tới cho người dùng trải nghiệm sử dụng cũng như thị giác thú vị và chuyên nghiệp nhất.

3. Các tính năng chính của Internet Speed Test Fiber Test

- Kiểm tra tốc độ tải xuống/lên dữ liệu chính xác.
- Cho phép kiểm tra tốc độ đường truyền lên tới 3Gbps
- Đánh giá chất lượng stream video.
- Hiển thị độ trễ (Ping) và biên độ băng thông (Jitter).
- Giao diện thông minh, dễ sử dụng, thao tác đơn giản.

Liên kết tải về - [7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách thiết lập đo tốc độ mạng trên Speedtest
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Speedtest là website uy tín cho phép bạn đo tốc độ mạng Internet của mình một cách hiệu quả, tuy nhiên các thông số hiển thị cho bạn thường là các đơn vị được sử dụng theo ngôn ngữ quốc tế, vì vậy bạn nên thiết lập để chuyển sang đơn vị thường được sử dụng tại Việt Nam, cách thiết lập đo tốc độ mạng trên Speedtest như thế nào? Mời các bạn tham khảo trong bài viết dưới đây.
  • Top 5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả
    Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay
  • Ping mạng, cách kiểm tra ping mạng
    Các kiểm tra Ping mạng giúp bạn biết được tốc độ mạng truy cập nhanh hay chậm, từ đó có cách khắc phục đường truyền mạng hiệu quả. Để kiểm tra Ping mạng, các bạn có thể làm như sau.
  • Cách kiểm tra tốc độ mạng Internet bằng Hotspot Shield
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ngoài khả năng ẩn IP, bạn còn có thể kiểm tra tốc độ mạng Internet bằng Hotspot Shield. Phần mềm mang đến cho bạn kết quả chính xác các thông tin upload và download trên mạng internet của mình. Cách làm cùng rất đơn giản, hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.
  • Cách kiểm tra tốc độ mạng bằng nPerf
    Với thời đại công nghệ như hiện nay thì internet là thứ không thể thiếu trong công việc cũng như giải trí của mỗi người. Đa số bây giờ các nhà mạng đã phát triển những gói băng thông với tốc độ cao.
  • Cách kiểm tra tốc độ mạng Wifi Internet VNPT, Viettel, FPT
    Bạn muốn đảm bảo rằng mạng Wifi của mình đang hoạt động ổn định? Kiểm tra tốc độ mạng Wifi Internet VNPT, Viettel, FPT ngay để đánh giá hiệu suất kết nối và xem liệu bạn có nhận được tốc độ mà nhà
  • Cách kiểm tra tốc độ máy tính, test sức mạnh máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Để đánh giá hiệu năng cũng như kiểm tra máy tính của mình khỏe cỡ nào, có chơi được các game nặng hay không, bạn có thể sử dụng các phần mềm kiểm tra CPU máy tính và so sánh với các máy tính khác. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách kiểm tra tốc độ máy tính bằng phần mềm 3DMark, mời bạn tham khảo để test hiệu suất CPU trên máy tính cá nhân của mình nhé!
  • Kiểm tra nhiệt độ CPU, phần mềm đo nhiệt độ CPU tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hiện nay có rất nhiều phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU trên máy tính, laptop mà chúng ta có thể sử dụng để đo nhiệt độ cũng như tình trạng sử dụng CPU hiện tại ra làm sao, từ đó, có các biện pháp bảo dưỡng, xử lý hiệu quả, tránh ảnh hưởng tới tốc độ của máy và xa hơn là công việc, học tập.
  • Công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tốc độ trang web ảnh hưởng đến hiệu suất của hầu hết mọi lĩnh vực, từ trải nghiệm người dùng đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Trên thực tế, hầu hết người dùng trang web sẽ chỉ đợi khoảng 4 giây để tải trang trước khi chuyển sang thứ khác. Thế nhưng, ngồi bên máy tính với đồng hồ để kiểm tra thời gian không phải là phương pháp hiệu quả để xem trang web của bạn có đủ nhanh hay không, cùng tham khảo các công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí dưới đây.
  • Cách xem mạng Wifi nào mạnh nhất trên Windows, Macbook, Linux
    Bằng cách kiểm tra tốc độ mạng, xem mạng Wifi nào mạnh nhất trên Windows, Macbook, Linux để lựa chọn và kết nối. Điều này mang đến cho bạn trải nghiệm lướt web, xem phim, chơi game trực tuyến tốt
  • 6 Phần mềm kiểm tra tốc độ internet cho iPhone
    Phần mềm kiểm tra tốc độ internet cho iPhone giúp bạn dễ dàng biết được các thông tin về mạng đang sử dụng đặc biệt là tốc độ truyền tải dữ liệu vì nếu tốc độ mạng càng cao bạn có thể lướt web, chơi
  • DNS là gì?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    DNS là một thành phần giúp chúng ta có thể trải nghiệm web được tốt hơn, nhưng rất ít người dùng hiểu được tầm quan trọng và khả khả năng của nó. Chính vì vậy, bạn đọc nên kiểm tra và áp dụng một số DNS phổ biến hiện nay, giúp cải thiện tốc độ mạng đang sử dụng.
  • Kiểm tra tốc độ đọc, ghi của ổ đĩa với CrystalDiskMark
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    CrystalDiskMark là một công cụ giúp bạn có thể kiểm tra được tốc độ đọc, ghi dữ liệu của ổ cứng máy tính như HDD, SSD thậm chí cả thiết bị USB. Biết được tốc độ đọc ghi của ổ đĩa sẽ giúp cho quá trình sử dụng máy tính được hiệu quả hơn. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về phần mềm này qua bài sau nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Internet Speed Test Fiber Test được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat internet speed test fiber test là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Internet Speed Test Fiber Test Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pingtest 3/5 Phân tích chất lượng băng thông rộng mạng
  • Speedtest cho Android 3/5 Kiểm tra tốc độ mạng, internet trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm