download KakaoBus Cho Android

KakaoBus

 Cho Android

Download KakaoBus - Kiểm tra lộ trình xe bus tại Hàn Quốc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/11/2019

KakaoBus giúp bạn kiểm tra thông tin về lộ trình các chuyến xe bus tại Hàn Quốc, rất hữu ích cho việc di chuyển bằng xe bus tại 57 thành phố của Hàn Quốc. Với KakaoBus bạn có thể nhận được các thông báo về thời gian khởi hành của xe bus bằng chuống báo thức, hỗ trợ rất tốt cho đối tượng học sinh sinh viên và những người đang sinh sống tại Hàn Quốc.


 

1. Giới thiệu về KakaoBus

KakaoBus giúp những người đang sinh sống tại Hàn Quốc và thường xuyên có nhu cầu di chuyển bằng xe bus có thể thiết kế lộ trình đi lại cho mình bằng xe buýt tại hơn 57 thành phố trên toàn quốc. Bạn cũng có thể ước tính thời gian đi lại, kiểm tra thời gian xe buýt khởi hành và đến điểm dừng mong muốn của bạn, hoặc đặt chế độ báo thức cho tuyến xe buýt mà bạn thường xuyên sử dụng. Thông tin thời gian thực cho tất cả các tuyến xe bus được cung cấp từ bộ giao thông Hàn Quốc.

kakaobus

Download KakaoBus, Kiểm tra lộ trình xe bus tại Hàn Quốc

KakaoBus cho phép người dùng thiết lập báo động khởi để nhận thông báo năm phút, ba phút hoặc một phút trước khi xe buýt đến lúc dừng. Bạn có thể nhận được thông báo cho các xe buýt tại một ngày nhất định và thời gian mà không cần phải cài đặt chúng bằng tay mỗi lần. Gợi ý dựa trên vị trí hiện tại của bạn: điểm dừng gần đó, xe buýt đêm gần đó, xe buýt trực tiếp đến Home, Kakao Taxi.

2. Các tính năng chính của KakaoBus:

- Xem thông tin lộ trình xe bus Hàn Quốc.
- Thiết kế lộ trình di chuyển của xe.
- Ước tính thời gian đi lại.
- Kiểm tra thời gian xe bus đến điểm dừng mong muốn.
- Các gợi ý dựa trên vị trí hiện tại của bạn.

3. App liên quan

Cùng với KakaoBus thì KakaoTalk cũng là ứng dụng nhắn tin được khuyên dùng cho du học sinh Hà Quốc để liên lạc với bạn bè, gia đình dễ dàng hơn, đặc biệt khi sử dụng KakaoTalk để kết bạn, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi giảm giá KFC hay Starbucks, thông báo về các sự kiện, sản phẩm mới ra...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KakaoBus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kakaobus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KakaoBus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm