download Kids Educational Game 3 Free Cho Android

Kids Educational Game 3 Free

 Cho Android

Download Kids Educational Game 3 Free - Trò chơi phát triển trí não dành cho trẻ em mẫu giáo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/02/2019

Kids Educational Game 3 Free là ứng dụng giao dục dành cho trẻ em, giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua rất nhiều trò chơi bổ ích, Kids Educational Game 3 Free hỗ trợ trẻ xây dựng kỹ năng ban đầu như khả năng đọc, tập trung, học toán hay tiếng Anh




Kids Educational Game 3 Free cung cấp rất nhiều trò chơi dựa trên định hướng chương trình giảng dạy được tạo ra bởi các giáo viên và những người làm về giáo dục. Ứng dụng được thiết kế với hình ảnh hoạt hình vui nhộn, khiến các bé thêm hào hứng khi được gặp những người bạn động vật đáng yêu.

kids educational game 3 free

Tải Kids Educational Game 3 Free cho Android - Ứng dụng học tập cho bé

Thông qua các trò chơi cũng như bài học trong Kids Educational Game 3 Free, trẻ em sẽ dần dần hình thành nhiều kỹ năng ban đầu như đọc, học toán, tiếng Anh. Mỗi trò chơi sẽ là một câu chuyện hoạt hình, trò chơi giáo dục, hoạt động hoặc tương tác học tập... tạo hứng thú và không hề làm bé cảm thấy nhàm chán.

Dino Coloring Pages cũng là ứng dụng hữu ích dành cho trẻ em mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo, thông qua các hoạt động vẽ tranh trong Dino Coloring Pages sẽ giúp bé rèn luyện kỹ năng nhận diện màu sắc và phát huy năng khiếu hội họa của mình.

kids educational game 3 free 2

Tải Kids Educational Game 3 Free - Trò chơi phát triển trí não dành cho trẻ em mẫu giáo

Đặc biệt phần học tiếng Anh trong Kids Educational Game 3 Free sẽ giúp các bé học từ mới, tăng cường khả năng ngôn ngữ, kỹ năng đọc, viết, nghe, nói. Bên cạnh đó các trò chơi toán học cũng cung cấp cho trẻ mẫu giáo khả năng làm quen với các khái niệm toán ban đầu. Đây sẽ là một trong những môi trường học tập hấp dẫn và tuyệt vời nhất dành cho trẻ.

Loud Ringtones là ứng dụng nhạc chuông cho phép người dùng cài đặt hàng trăm bản nhạc miễn phí cho điện thoại của mình, các bản nhạc chuông mà Loud Ringtones mang tới đều có chất lượng âm thanh rất cao, hơn nữa bạn còn có thể tăng âm lương lên tới 200%.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Top 10 game hay nhất trên iOS
    Game mobile đang ngày được chú trọng phát triển với vô vàn các tựa game được ra mắt mỗi ngày, nền tảng iOS cũng không nằm ngoài guồng quay này cho dù số lượng ứng dụng giải trí không được đa dạng
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ, khả năng tập trung của trẻ từ sớm.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận
  • Cấu hình chơi game bắn súng viễn trưởng Control
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhà phát triển Remedy chính thức công bố cấu hình chơi game bắn súng viễn tưởng Control, hãy xem liệu máy tính của bạn có đáp ứng được yêu cầu này không nhé.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Danh sách đáp án game Brain Love Story
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Hàng loạt câu đố hại não, những cách giải quyết đầy bất ngờ, giúp phát triển khả năng giải quyết vấn đề, khoảng thời gian chơi game tuyệt vời, đó là tất cả những gì bạn có được trong tựa game đố vui Brain Love Story thú vị. Đừng để các câu đố hóc búa khiến bạn dừng bước, tham khảo đáp án game Brain Love Story sau đây và tiếp tục tiến về phía trước.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Hướng dẫn tải và chơi Stump Me
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Stump Me là một trò chơi giải đố trí não miễn phí có khả năng gây nghiện cao với đầy đủ câu hỏi hack não, mỗi câu đố trong trò chơi trí tuệ này đều độc nhất, sáng tạo được thiết kế để thúc đẩy khả năng phát triển của bạn. Đừng chần chờ mà hãy nhanh tay tải và chơi Stump Me ngay bây giờ.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Educational Game 3 Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids educational game 3 free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Educational Game 3 Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KIDOZ 3/5 Trò chơi an toàn cho trẻ em
  • ABCmouse.com 3/5 Ứng dụng học tập cho trẻ em
  • MeritnationỨng dụng học tập trực tuyến cho học sinh
  • ANTONỨng dụng học tập cho trẻ em trên Android, iPhone
  • QuizizzỨng dụng học tập theo nhóm, chơi game giải trí
  • SeesawỨng dụng học tập cho học sinh, sinh viên
  • HIPOỨng dụng học tập cho doanh nhân
  • LoigiaihayỨng dụng học tập, giải bài tập sách giáo khoa cho di động
  • HOCMAI LecturesỨng dụng học tập và ôn thi
  • Hello Kitty All Games for kidsỨng dụng học tập, nhận biết thế giới cho trẻ mẫu giáo
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm