download KLB Info Cho Android

KLB Info

 Cho Android

Download KLB Info - Tra cứu thông tin nội bộ dành cho nhân viên Kienlongbank

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/05/2020

KLB Info là ứng dụng được cung cấp từ ngân hàng Kienlongbank dành cho các nhân viên với chức năng tra cứu thông tin nhân sự hay các tin tức nội bộ, hỗ trợ cho làm việc và kết nối các thành viên trong cùng cơ quan. KLB Info còn hỗ trợ các nhân viên tra cứu về các địa điểm giao dịch của ngân hàng, cây ATM gần nhất và nhiều tìm kiếm liên quan.


 

1. Giới thiệu về KLB Info

KLB Info chỉ dành riêng cho các nhân viên ngân hàng Kiên Long, mỗi người sẽ được sử dụng email của ngân hàng để đăng nhập và kích hoạt bằng mã gửi qua điện thoại sau khi cài đặt ứng dụng. Chức năng chính của ứng dụng là tra cứu thông tin về nhân sự của ngân hàng gồm: ban lãnh đạo, thông tin nhân viên, các phòng ban, tỉnh thành có các đơn vị kinh doanh, sự thay đổi nhân sự ở mọi thời điểm; đọc các tin tức về hoạt đông ngân hàng quan trọng.

klb info

Download So tay LPB, Sổ tay ngân hàng dành cho nhân viên Liên Việt

KLB Info còn giúp các nhân viên tra cứu tên, địa chỉ các văn phòng giao dịch ngân hàng Kiên Long trên toàn quốc, hay các cây ATM rút tiền và hỗ trợ các dịch vụ thẻ. Các tin tức có vai trò quan trong đối với công việc ngân hàng, những người nắm được các thông tin là những người sẽ có những định hướng làm việc, tiếp cận khách hàng tốt nhất. Chức năng tìm kiếm cũng được tích hợp giúp bạn tìm thấy nhanh chóng những gì mình muốn.

klb info 2

Kienlongbank hiện đang là một ngân hàng có năng lực tài chính ổn định cùng các dịch vụ khách hàng thiết thực, đặc biệt là rất nhiều hoạt động từ thiện mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng. Chính vì thế mà Kienlongbank được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong việc mở thẻ, vay vốn và gửi tiết kiệm, đặc biệt đội ngũ nhân viên Kienlongbank luôn nhiệt tình, thân thiện, luôn được trang bị những kỹ năng chuyên môn tốt nhất và KLB Info là một trong những hỗ trợ đó.

KLB Info cung cấp các bản tin khá cô đúc cho nên nhân viên Kiên Long dễ dàng nắm được những cốt lõi trong các bản tin sẽ tác động trực tiếp đến công việc của mình, nếu các thông tin có liên quan đến các quyết định, quy định mới, sẽ có văn bản đi kèm để theo dõi. Các thông tin trên ứng dụng luôn được cập nhật liên tục từ những nguồn chính thống đảm bảo cho các nhân viên luôn có được những nền tảng làm việc tốt nhất.

2. Link tải KLB Info cho Android:

 

=> Link KLB Info cho Android

3. Các đặc điểm chính của KLB Info:

- Sổ tay nhân viên ngân hàng Kiên Long.
- Thông tin ban lãnh đạo ngân hàng.
- Thông tin nhân sự, phòng ban.
- Các tin tức hoạt động ngân hàng mới nhất.

4. App liên quan

Kienlongbank eToken cũng là ứng dụng được cung cấp từ ngân hàng Kienlongbank với việc tạo mã xác thực OTP cho mỗi lần giao dịch, mang đến cơ chế bảo mật cho các dữ liệu ngân hàng quan trọng, đặc biệt

Kienlongbank eToken hoạt động ngay cả khi không có Internet, thuận tiện ngay cả khi đi công tác nước ngoài.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KLB Info được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat klb info là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KLB Info Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MyLPB 3/5 Sổ tay thông tin nội bộ dành cho nhân viên Liên Việt
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm