download Learn C Programming with Compiler Cho Android

Learn C Programming with Compiler

 Cho Android

Download Learn C Programming with Compiler - Ứng dụng học lập trình C trên điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/06/2020

Learn C Programming là ứng dụng học lập trình tuyệt vời trên di động, cung cấp môi trường học tập lý tưởng với các bài học bao gồm hình ảnh và chương trình ví dụ, cơ hội luyện tập thực tế và sự hỗ trợ đắc lực từ phía cộng đồng lập trình viên. Nếu bạn bắt đầu học tập trình, thì Learn C Programing là lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu.



Giới thiệu Learn C Programming:

Phát triển web là một trong những ngành nghề có nguồn thu nhập đầy hứa hẹn, cũng như sự đòi hỏi trong công việc cao nhất hiện nay. Bạn sẽ cần có một bộ kỹ năng được phát triển tốt và sự hiểu biết về các ngôn ngữ lập trình khác nhau. Luôn luôn cập nhật những thay đổi trong ngành công nghiệp thiết kế trang web giúp bạn tạo ra nhiều tài nguyên web thực sự tuyệt vời, giành được sự đánh giá cao từ khách hàng, xây dựng uy tín vững chắc trên thị trường và có được nguồn thu nhập xứng đáng với công sức bỏ ra.

learn c programming

Chỉ có những lập trình viên dày dạn kinh nghiệm và vững tay nghề mới có thể thực hiện công việc viết code với sự hoàn hảo tuyệt đối và tạo ra những trang web, trò chơi hay ứng dụng tuyệt vời. Để trở thành một người như vậy và đạt được những thành tựu trong nghề, bạn cần trải qua một quá trình học tập và trau đồi kiến thức lâu dài. Và nếu bạn quyết định đi theo con đường này, thì hãy bắt đầu với Learn C Programming.

Bằng cách tận dụng tính di động và công nghệ hiện đại của smartphone, tất cả những ai mới bắt đầu học lập trình đều có thể học viết code và lập trình một cách dễ dàng mọi lúc mọi nơi với Learn C Programming. Dù bạn vừa mới chập chững học lập trình hay muốn chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn, kỳ thi, ứng dụng lập trình tuyệt vời này đều có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Learn C Programming bao gồm hơn 300 chương trình đi kèm với tài liệu hữu ích và hình ảnh minh họa chi tiết để người học từng bước nắm vững kiến thức về lập trình, hàng loạt bài học được phân chia thành các chủ đề chính và chủ đề phụ, cũng như cung cấp hơn 1000 câu hỏi xoay quanh chủ đề lập trình với mức độ dễ, trung bình và khó để bạn trau dồi kiến thức và kiểm tra sự hiểu biết của bản thân.

learn c programming 2

 

Tại sao nên lựa chọn Learn C Programming để bắt đầu?

C là một ngôn ngữ lập trình đa năng mạnh mẽ, được sử dụng để phát triển từ nhiều ứng dụng cho hệ điều hành như Windows hay iOS đến phần mềm hệ thống và trong nhiều lĩnh vực khác. Nếu bạn chưa quen với lập trình, ngôn ngữ lập trình C là một lựa chọn tốt để bắt đầu hành trình lập trình của bạn và Learn C Programming sẽ trợ giúp bạn rất nhiều trong quá trình này. Lập trình C có tính hiệu quả cao. Đó là lý do vì sao nó vô cùng phổ biến mặc dù đã hàng chục năm tuổi.

Nếu bạn biết ngôn ngữ C, bạn sẽ không chỉ hiểu được chương trình hay máy tính hoạt động như thế nào, mà còn sẽ có thể làm việc trên những dự án nguồn mở và học các ngôn ngữ lập trình khác dễ dàng hơn nhiều. Biết được điều đó, Learn C Programming đã được tạo ra để giúp người học xây dựng cơ sở học tập vững chắc, bắt đầu từ ngôn ngữ lập trình C, đến C+ và Java, vì thế nếu là người mới bắt đầu, bạn hãy download ứng dụng về điện thoại của mình đi nhé.

Những người dùng trước đã đánh giá rất cao Learn C Programming, còn bạn thì sao? Chắc chắn, công cụ học ngôn ngữ lập trình C này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình phát triển trong nghề nghiệp và bạn sẽ thực sự cảm thấy như mình đã tìm được một người bạn đồng hành lý tưởng và đáng tin cậy.

Tính năng nổi bật của Learn C Programming:

- Trình biên dịch (Compiler) siêu nhanh với gợi ý tự động.

- Bài học nhiều chủ đề với hình ảnh và chương trình minh họa.

- Dễ dàng chia sẻ bài học.

- Hơn 300 chương trình bao gồm tài liệu và chú thích giúp bạn trong suốt kỳ kiểm tra hay bất kỳ cuộc thi nào.

- Các câu hỏi thường gặp giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng trước khi phỏng vấn hay kỳ thực tập.

- Hơn 1000 câu hỏi lập trình C được phân chia thành 3 mức độ khó, giúp chuẩn bị sẵn sàng trước mọi cuộc thi.


Liên kết tải về - [6.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn C Programming with Compiler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn c programming with compiler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn C Programming with Compiler Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mimo 3/5 Ứng dụng học lập trình đa ngôn ngữ cho điện thoại Android
  • C Programming 5/5 Ứng dụng học lập trình C
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm