download Learn Chinese cho Android

Learn Chinese

 cho Android

Download Learn Chinese - Ứng dụng tự học tiếng Trung miễn phí cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/10/2018

Học tiếng Trung là ứng dụng học tiếng Trung nổi tiếng nay đã có phiên bản tiếng Việt dành cho người Việt, nhờ được tối ưu hóa cho người dùng sơ cấp Học tiếng Trung giúp bạn đạt được trình độ tiếng Trung cao trong thời gian ngắn nhất.



Bạn không có thời gian đến trung tâm Ngoại ngữ? Bạn đang muốn tìm cho mình ứng dụng tự học tiếng Trung Quốc tại nhà? Vậy Learn Chinese cho Android sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

learn chinese

 

Download Learn Chinese - Ứng dụng học tiếng Trung cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tính năng bổi bật nhất mà Learn Chinese mang tới cho người dùng là nhận biết âm thanh và tập viết bằng tay. Điều này giúp người dùng có thể học nói, viết tiến bộ nhanh hơn, hơn nữa các bài giảng, bài tập được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm.

Cùng bé vui học cũng là ứng dụng học tập hữu ích dành cho các bé từ mẫu giáo đến lớp 1,2, thông qua Cùng bé vui học các bé có thể học nhận biết bảng chữ cái, màu sắc, hình khối, hay các con vật trong thế giới tự nhiên...

learn chinese 2

Tải Learn Chinese - Ứng dụng tự học tiếng Trung miễn phí cho di động

Với Learn Chinese, người học có thể rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách có hệ thống. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn tiếng Trung giản thể hoặc phồn thể. Tiện ích sử dụng phát âm tiếng Trung phổ thông chuẩn, khiến bạn có cảm giác như đang đối thoại trực tiếp với người Trung Quốc. Và đồng bộ tiến độ học tập để có thể học ở các thiết bị khác nhau.

Hoặc bạn có thể tham khảo Chinese Skill, đây là ứng dụng học tiếng Trung phát triển toàn diện ở tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết với hệ thống các bài học phong phú, Chinese Skill còn tích hợp các bài kiểm tra thường xuyên để đánh giá sự tiến bộ của người học.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn Chinese được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn chinese là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn Chinese cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm