download Chinese Skill cho Android

Chinese Skill

 cho Android

Download Chinese Skill - Học phát âm, từ vựng tiếng Trung

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/10/2019

Chinese Skill là phần mềm học tiếng Trung dành cho người dùng di động Android, được thiết kế dành cho người mới học. Thông qua quá trình học tập thú vị cùng với các bài kiểm tra đi kèm theo thời gian học trong chương trình, người học sẽ không ngừng nâng cao trình độ tiếng Trung toàn diện ở cả 4 kỹ năng.


Chinese Skill sử dụng nhiều loại kỹ thuật đánh giá quá trình học tiếng Trung của người dùng để tăng hiệu quả lĩnh hội kiến thức, bao gồm hệ thống nhắc lại cách quãng (SRS), tự động đánh giá phát âm, đánh giá viết chữ Hán và âm điệu. Chương trình thiết kế nội dung các bài học riêng lẻ cùng các bài kiểm tra đa dạng để nâng cao hứng thú của người học.

HelloChinese cũng là ứng dụng học tiếng Trung trên điện thoại có các chức năng tương tự, được tối ưu hóa cho người học ở trình độ sơ cấp, ứng dụng HelloChinese hỗ trợ cho người học nhận biết âm thanh và tập viết chữ bằng tay, tiến bộ nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.

Chinese Skill cung cấp tùy chọn hiển thị phiên âm, chữ Hán hoặc hiển thị đồng thời cả hai, cho phép bạn lựa chọn tùy theo trình độ tiếng Trung hiện tại. Chương trình sử dụng phát âm tiếng Trung phổ thông giọng chuẩn, âm điệu dễ nghe với tùy chọn điều chỉnh tốc độ. Thêm vào đó, chương trình Thi đua với bạn bè hỗ trợ gắn kết người học và tạo động lực học tập tiến bộ.

Để tra từ điển, giải nghĩa từ vựng Anh - Hoa, ứng dụng học tiếng trung Learn Chinese Character sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc giải nghĩa, luyện nghe phát âm và viết, bên cạnh đó Learn Chinese Character còn cung cấp bộ đề thi giúp bạn tự kiểm tra kiến thức mà mình đã học được.

Ứng dụng game giao tiếp Chinese Skill hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại Android hiện nay, chẳng hạn như Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Những tính năng chính của phần mềm Chinese Skill:

- Phần mềm học tiếng Trung trên di động Android

- Sử dụng nhiều loại kỹ thuật đánh giá quá trình học

- Thiết kế nội dung các bài học riêng lẻ cùng các bài kiểm tra đa dạng

- Tùy chọn hiển thị phiên âm, chữ Hán hoặc cả hai

- Sử dụng phát âm tiếng Trung phổ thông giọng chuẩn

- Chương trình Thi đua với bạn bè



Liên kết tải về - [11.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chinese Skill được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chinese skill là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chinese Skill cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm