download Learn Chinese cho Android

Learn Chinese

 cho Android

Download Learn Chinese - Ứng dụng tự học tiếng Trung miễn phí cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/10/2018

Học tiếng Trung là ứng dụng học tiếng Trung nổi tiếng nay đã có phiên bản tiếng Việt dành cho người Việt, nhờ được tối ưu hóa cho người dùng sơ cấp Học tiếng Trung giúp bạn đạt được trình độ tiếng Trung cao trong thời gian ngắn nhất.

Bạn không có thời gian đến trung tâm Ngoại ngữ? Bạn đang muốn tìm cho mình ứng dụng tự học tiếng Trung Quốc tại nhà? Vậy Learn Chinese cho Android sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

learn chinese

 

Download Learn Chinese - Ứng dụng học tiếng Trung cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tính năng bổi bật nhất mà Learn Chinese mang tới cho người dùng là nhận biết âm thanh và tập viết bằng tay. Điều này giúp người dùng có thể học nói, viết tiến bộ nhanh hơn, hơn nữa các bài giảng, bài tập được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm.

Cùng bé vui học cũng là ứng dụng học tập hữu ích dành cho các bé từ mẫu giáo đến lớp 1,2, thông qua Cùng bé vui học các bé có thể học nhận biết bảng chữ cái, màu sắc, hình khối, hay các con vật trong thế giới tự nhiên...

learn chinese 2

Tải Learn Chinese - Ứng dụng tự học tiếng Trung miễn phí cho di động

Với Learn Chinese, người học có thể rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách có hệ thống. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn tiếng Trung giản thể hoặc phồn thể. Tiện ích sử dụng phát âm tiếng Trung phổ thông chuẩn, khiến bạn có cảm giác như đang đối thoại trực tiếp với người Trung Quốc. Và đồng bộ tiến độ học tập để có thể học ở các thiết bị khác nhau.

Hoặc bạn có thể tham khảo Chinese Skill, đây là ứng dụng học tiếng Trung phát triển toàn diện ở tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết với hệ thống các bài học phong phú, Chinese Skill còn tích hợp các bài kiểm tra thường xuyên để đánh giá sự tiến bộ của người học.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng học tiếng Trung trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tiếng Trung là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới với gần một tỷ người sử dụng. Vì vậy học tiếng Trung mang đến cho bạn nhiều cơ hội việc làm, và điều tuyệt vời là cũng có rất nhiều ứng dụng dạy tiếng Trung. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng hiệu quả, đó là lý do bạn nên tham khảo danh sách ứng dụng học tiếng Trung tốt nhất dưới đây.
  • Tổng hợp các phương pháp tự học tiếng Anh hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Có thể nói giỏi tiếng Anh có thể mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế trên cả con đường học vấn và sự nghiệp. Ngoài các cách học thông thường thì vẫn có không ít người lựa chọn cách tự học ngôn ngữ này. Cùng Taimienphi.vn điểm qua một số phương pháp tự học tiếng Anh hiệu quả trong bài viết này nhé.
  • Sắp xếp số thứ tự học sinh trong SMAS
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Sắp xếp số thứ tự học sinh trong SMAS giúp thầy cô có thể điều chỉnh lại số thứ tự của học sinh cho phù hợp. Trên thực tế ứng dụng quản lý học sinh SMAS được sử dụng khá phổ biến, trong bài viết này Taimienphi.vn xin chuyển tới bạn đọc các bước sắp xếp số thứ tự học sinh trên SMAS.
  • Giải toán lớp 11 trang 29 SGK Hình Học - Phép vị tự
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Phép vị tự là gì, cách giải bài Phép vị tự được tiến hành ra sao là thắc mắc của rất nhiều các em học sinh lớp 11. Để có thể làm bài cũng như học tốt toán 11 các em có thể ứng dụng tài liệu Giải Toán lớp 11 với những chủ đề khác nhau để hỗ trợ quá trình làm toán, củng cố và trau dồi kiến thức hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải toán lớp 11 được cập nhật đầy đủ dưới đây.
  • Bỏ trạng thái tự động đăng nhập của Skype
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với phần mềm ứng dụng Skype, Skype cũng được khởi động theo và sẽ tự động đăng nhập vào tài khoản trước đó của bạn. Để loại bỏ trạng thái này các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi.
  • Giải bài tập trang 28 SGK toán 4
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài giải bài tập trang 28 SGK toán 4 Bài 1, 2, 3, 4, 5 - Luyện tập, Tìm số trung bình cộng này sẽ giúp các em nhớ lại về cách tìm số trung bình cộng và tiến hành giải toán lớp 4 dễ dàng hiệu quả hơn. Các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết hệ thống hướng dẫn giải toán để ứng dụng cho quá trình học tập hiệu quả nhất nhé.
  • Giải bài tập trang 19 SGK toán 4
    Bài trước các bạn đã được tìm hiểu nội dung triệu và lớp triệu, bài viết ngày hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tham khảo về cách giải bài tập trang 19 SGK toán 4 Bài 1, 2, 3, 4 - Dãy số tự nhiên cùng
  • Windows Task Scheduler - Thiết lập ứng dụng tự động chạy
    Bạn thường xuyên sử dụng máy tính làm việc, để thuận tiện và tiết kiệm thời gian bạn có thể thiết lập một số ứng dụng cần thiết tự khởi động chạy bằng chức năng Task Scheduler có sẵn trong Windows.
  • 7 Cách đánh số thứ tự trong Excel nhanh
    Microsoft Excel là một công cụ mạnh mẽ được sử dụng rộng rãi để quản lý dữ liệu và thực hiện các phép toán. Một trong những thao tác cơ bản nhưng rất cần thiết trong Excel là đánh số thứ tự cho các
  • Máy tính tự tắt ứng dụng, nguyên nhân và cách khắc phục
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Vào một ngày đẹp trời, khi bạn đang mở ứng dụng bất kỳ nào đó trên máy tính của mình để làm việc, nhưng lại gặp phải lỗi máy tính tự tắt ứng dụng, không hiển thị bất kỳ thông báo nào, cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách sửa lỗi máy tính tự tắt ứng dụng nhé.
  • Kinh nghiệm quản lý lớp học trật tự, tạo tiết học hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn xin chia sẻ những kinh nghiệm quản lý lớp học trật tự, tạo tiết học hiệu quả nhất, các bạn có thể áp dụng để giúp lớp học, tiết học của mình luôn trật tự và các học sinh luôn lắng nghe bài giảng.
  • Giải bài tập trang 22 SGK toán 4
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về dãy số tự nhiên và viết số tự nhiên trong hệ thập phân, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo cách giải bài tập trang 22 SGK toán 4 Bài 1, 2, 3 -
  • Top 3 ứng dụng học tiếng Anh cho bé mà phụ huynh cần
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Thay vì để các con đến trung tâm học tiếng Anh, nhiều phụ huynh đã lựa chọn sử dụng học tiếng Anh cho bé để giúp bé tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn thông qua các bài giảng và trò chơi. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn đọc top App học tiếng Anh cho bé tốt nhất bạn có thể tham khảo và lựa chọn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn Chinese được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn chinese là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn Chinese cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm