download Cùng bé vui học cho Android

Cùng bé vui học

 cho Android

Download Cùng bé vui học - Ứng dụng giáo dục giúp bé làm quen với thế giới xung quanh

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/12/2018

Cùng bé vui học là ứng dụng học tập hữu ích dành cho bé mà các bậc phụ huynh không thể bỏ qua, với các chủ đề hữu ích Cùng bé vui học giúp bé bắt đầu làm quen với các chữ số, đồ vật, con vạt, màu sắc...



Cùng bé vui học là một phần mềm dạy bé học bằng hình ảnh và âm thanh vô cùng sinh động và hấp dẫn. Với nhiều chủ đề bao quát thế giới xung quanh như các loài chim, các loài hoa, đồ vật, màu sắc... bé sẽ được tìm hiểu thế giới một cách tự nhiên và gần gũi nhất.

cung be vui hoc

Tải Cùng bé vui học - Ứng dụng giáo dục cho bé

Các nội dung trong ứng dụng Cùng bé vui học được thiết kế dựa trên bộ sách giáo khoa chuẩn dành cho học sinh mẫu giáo, lớp 1, lớp 2. Dựa theo hình thức Flash card để giáo dục các cháu bé trong việc học tập các khái niệm mới của cuộc sống.

Từ Điển Hàn Việt là ứng dụng tra từ điển vô cùng tiện lợi, với giọng phát âm chuẩn, sử dụng ngay ca khi offline Từ Điển Hàn Việt giúp bạn tra từ điển mọi lúc mọi nơi ngay trên chiếc dế yêu của mình.

cung be vui hoc 2

Download Cùng bé vui học - Ứng dụng giáo dục giúp bé làm quen với thế giới xung quanh

Thiết kế đẹp, bắt mắt và hấp dẫn trẻ em, ứng dụng Cùng bé vui học hứa hẹn sẽ đem nhiều điều thú vị, nhiều bài học bổ ích giúp bé phát triển trí thông minh và khám phá sự vật xung quanh, đây thực sự là một tiện ích khó có thể bỏ qua dành cho trẻ nhỏ.

Các phụ huynh và giáo viên có thể xem các mẫu tranh tô màu cho bé 5 tuổi hỗ trợ cho việc học tập cũng như rèn luyện kỹ năng và cảm nhận màu sắc của các bé, trong tranh tô màu cho bé 5 tuổi có đầy đủ các hình thù đáng yêu từ Doremon đến những hình ảnh hoạt đình công chúa giúp bé thích thú hơn với việc tập vẽ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cùng bé vui học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cùng bé vui học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cùng bé vui học cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Budge World 3/5 Game giáo dục cho bé
  • Moonzy 3/5 Bộ sưu tập trò chơi giáo dục cho bé
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm