download MacPorts 2.4.1

MacPorts

 2.4.1

Download MacPorts - Cài đặt và nâng cấp cho các ứng dụng chạy trên hệ điều hành OS X

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/09/2017

MacPorts là phần mềm được thiết kế để hỗ trợ biên dịch, cài đặt và nâng cấp cho các ứng dụng chạy trên hệ điều hành OS X, được phát triển cho dòng lệnh hoặc dựa trên hệ thống X11 hoặc Aqua. Tiện ích cung cấp truy cập nhanh vào hơn 18.000 cổng ứng dụng khác nhau cùng một bộ sưu tập phần mềm mã nguồn mở dành cho Mac.


MacPorts là tiện ích dòng lệnh, cung cấp cơ sở hạ tầng để xây dựng, cài đặt phần mềm mã nguồn mở dành cho máy Mac.

Để khởi động MacPorts, bạn cần chắc chắn rằng cả Xcode và công cụ dòng lệnh Xcode đều được cài trên máy Mac. Thêm vào đó, thông qua ứng dụng Terminal, bạn có thể chạy lệnh sau đây để đồng ý với điều khoản cấp phép Apple Xcode "sudo xcodebuild -license".

macports

Tiếp theo, khởi chạy gói cài chương trình MacPorts và hoàn thành tiến trình cài đặt bằng cách làm theo các chỉ dẫn trên màn hình. Sau khi hoàn tất, bạn mở ứng dụng Terminal và nhanh chóng cập nhật định nghĩa cổng đã bao hàm.

Hệ thống MacPorts bao gồm hai thành phần: ứng dụng dòng lệnh tạo điều kiện để cài đặt phần mềm và bộ sưu tập phần mềm mã nguồn mở dành cho Mac (các ứng dụng này được chia thành 83 danh mục khác nhau). Tiện ích cung cấp truy cập nhanh vào hơn 18.000 cổng ứng dụng khác nhau.

Đánh giá về MacPorts so với DirectX 

Nếu yêu thích chơi game thì DirectX sẽ là công cụ lý tưởng dành cho bạn; được đánh giá là một trong những ứng dụng hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp nhất hiện nay, DirectX mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh và đồ họa chất lượng tốt nhất.

Những tính năng chính của tiện ích MacPorts:

- Hỗ trợ biên dịch, cài đặt và nâng cấp cho các ứng dụng chạy trên hệ điều hành OS X

- Bao gồm hai thành phần: ứng dụng dòng lệnh và bộ sưu tập phần mềm mã nguồn mở

- Cung cấp truy cập nhanh vào hơn 18.000 cổng ứng dụng khác nhau

- Hoạt động dựa trên công cụ dòng lệnh Xcode

 

 


Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MacPorts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macports là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm