download Download Ninja Build 33

Download Ninja

 Build 33

Download Download Ninja - Phần mềm download hỗ trợ nhiều định dạng

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/10/2018

Download Ninja là phần mềm download khá mới trên thị trường với chức năng tăng tốc tải dữ liệu lên gấp nhiều lần so với bình thường. Download Ninja có khả năng tự động bắt link, tải lại các liên kết bị hỏng, quản lý tải...và thậm chí được đánh giá tốt hơn IDM ở việc không chặn người dùng nghe nhạc hay xem phim.


1. Giới thiệu Download Ninja

Download Ninja sử dụng công nghệ đa kết nối cho phép tăng tốc độ tải dữ liệu lên 20 lần nếu đường truyền Internet ổn định bằng cách sử dụng nhiều kết nối đồng thời, với 500-600kb/s khiến cho việc tải các tập tin từ các trình duyệt chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Download Ninja có thể tiếp tục tải xuống của bạn sau khi dừng mà không cần phải bắt đầu lại từ đầu. Download Ninja thực hiện tải xuống bằng máy chủ proxy HTTP, Socks4 hoặc Socks5.
 

download ninja

 
Tải Download Ninja, Phần mềm download hỗ trợ nhiều định dạng

Download Ninja có khả năng phục hồi lại những liên kết tải bị hỏng, hiển thị chi tiết quá trình file được ghi vào ổ đĩa sau khi tải về. Bạn có thể tải bất kỳ Video hay các bài nhạc yêu thích từ nhiều nguồn trực tuyến cũng như chuyển đổi chúng sang các định dạng mong muốn, có thể bắt đầu xem trước tệp âm thanh và video trước khi tải xuống hoàn tất. Cùng với những phần mềm download quen thuộc như IDM, EagleGet hay Free Download Manager thì Download Ninja cũng là giải pháp download rất hiệu quả.

Download Ninja giúp thiết lập lịch trình tải, điều chỉnh tốc độ tải khi kết nối mạng không ổn định. Trình quản lý download này còn cho phép bạn ghép nối các tập tin sau khi chia nhỏ để tải về, chức năng kéo thả được hỗ trợ, cho phép lên lịch trình tải xuống, quản lý tệp tải xuống trong hàng đợi, kiểm soát tốc độ tải, số lượng tải xuống. Download Ninja còn có khả năng theo dõi an toàn các thông tin đăng nhập trang web khác nhau của bạn để chúng tự động được đặt bằng trình quản lý đăng nhập được mã hóa.

2. Các tính năng chính của Download Ninja:

- Tăng tốc độ tải dữ liệu mạnh mẽ
- Phục hồi các liên kết tải bị hỏng
- Không chặn việc nghe nhạc xem phim từ người dùng
- Tải nhiều định dạng nhạc và Video
- Chuyển đổi định dạng sau khi tải
- Thiết lập lịch trình tải, điều chỉnh tốc độ tải

3. Phần mềm liên quan 

Nhắc tới phần mềm hỗ trợ download không thể không nhắc tới IDM, phần mềm hàng đầu trong việc tự động bắt link tải trên các trang web hiện nay với khả năng tăng tốc độ tải lên 500 lần, bên cạnh đó IDM còn có khả năng tải những tệp tin có dung lượng lớn, quản lý bảo mật cho các file tải về cũng như lập lịch trình tải file khoa học.

  • Download app: IDM

Liên kết tải về - [14.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Download Ninja - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Download Ninja được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat download ninja là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Download Ninja Build 33


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm