download MagiCats Builder Mới nhất

MagiCats Builder

 Mới nhất

Download MagiCats Builder - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2018

MagiCats Builder là game hành động phiêu lưu khá thú vị cho di động cho phép người chơi tựa tạo nhân vật và bối cảnh trong game. Tải MagiCats Builder người chơi được thỏa thích thể hiện sức sáng tạo của mình thông qua công cụ thiết kế đơn giản và trực quan.




MagiCats Builder cho phép người chơi tự tay thiết kế thế giới game cho riêng mình bằng cách thêm, xóa, chỉnh sửa.... mọi thứ đề được xử lý dễ dàng. Bạn có thể tạo ra những màn chơi dễ, trung bình hay khó để có những chuyến phiêu lưu độc nhất vô nhị. Để được như vậy, bạn cần thay đổi hình nền, thiết kế boss, chế tạo đồ, hiện thực hóa mọi ý tưởng từ các công cụ có sẵn. Thậm chí, bạn còn được bổ sung các yếu tố và item để thu thập trong hành trình này.

magicats builder

Download MagiCats Builder - Game hành động sáng tạo thế giới mở

Có lẽ rất ít tựa game cho phép người chơi tự xây dựng cho mình một nhân vật anh hùng. Tuy nhiên MagiCats Builder là một tựa game khá độc đáo khi cho phép bạn tùy biến nhân vật chơi game theo cách mình muốn. Với rất nhiều skin, bạn có thể thiết kế cho vị anh hùng của mình thật đặc biệt và cùng nhau chinh phục mọi level. Game cho phép tối đa 4 người cùng chơi trong chế độ Multiplayer nội bộ nhằm tăng tính hấp dẫn. Thử thách bạn bè trong nhiều level do bạn và mọi người thiết kế. Lập tổ đội hoặc đối kháng với nhau.

Toca Life Pets là game mô phỏng thú vị dành cho trẻ em để chơi trên PC, Toca Life Pets giúp bé khám phá những điều thú vị về thế giới động vật, phát triển tình yêu với động vật qua nhiều hoạt động chăm sóc và vui chơi với các loài thú cưng đáng yêu.

magicats builder 2

Tải MagiCats Builder - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC

Người chơi MagiCats Builder cũng có thể chia sẻ thế giới mở mà mình đã tạo ra với cộng đồng game thủ thế giới, thử thách bạn bè trong các level sáng tạo. Hơn nữa bạ có thể chia sẻ phản hồi của mình trên diễn đàn của trò chơi. Nhà phát triển sẽ giải đáp cho bạn ngay trong thời gian thực, những ý kiến đóng góp của người chơi chắc chắn sẽ giúp MagiCats Builder ngày càng hoàn thiện.

Post Scriptum là game bắn súng mô phỏng góc nhìn thứ nhất kết hợp chiến thuật độc đáo, tham gia Post Scriptum người chơi sẽ được bước chân vào cuộc chiến tranh thế giới thứ 2 vô cùng khốc liệt, game tập trung vào các trận đánh quy mô lớn, nhấn mạnh tinh thần đồng đội.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Law of Creation - Game manga đầy tính sáng tạo đã cho đăng ký trước
    Tựa game manga kích thích sự sáng tạo người chơi Law of Creation đã mở đăng ký. Ngay lúc này bạn có thể tham gia báo danh và giành một suất chơi Law of Creation ngay khi game ra mắt chính thức người
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Top 5 mini game trong Minecraft hay, phổ biến nhất trong Minecraft Marketplace
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Minecraft là tựa game thế giới mở cực kỳ nổi tiếng cùng lượng người chơi đông đảo trên toàn thế giới. Với khả năng sáng tạo không giới hạn, game thủ Minecraft đã sáng tạo ra các trò chơi, mini game cực kỳ hấp dẫn để mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới trong Minecraft. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu loạt trò chơi Minecraft hay và lôi cuốn nhất mà có thể bạn chưa biết.
  • Top 5 game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa
    Nếu đang tìm kiếm các tựa game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa để trải nghiệm trên máy tính cấu hình thấp của mình, nhất định bạn không thể bỏ qua Top 5 tựa game mà Taimienphi.vn sẽ giới
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ
  • 19 Code Yêu Linh Giới VIP 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Với cốt truyện sâu sắc và những nhiệm vụ thú vị, Yêu Linh Giới mang đến trải nghiệm nhập vai không giới hạn, khiến bạn phải tìm hiểu và sáng tạo để bảo vệ Linh Giới khỏi hiểm nguy. Code Yêu Linh Giới sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình đáng nhớ trong một thế giới phép thuật đầy sức mạnh và bí ẩn, cạnh tranh với người chơi khác
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Cách chế tạo đồ trong Minecraft, tạo dụng cụ trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là một game thế giới mở với các khối ô vuông kỳ diệu tạo nên điều thích thú cho người chơi game. Tuy nhiên việc quan trọng nhất là cách chế tạo đồ trong Minecraft. Tuy nhiên nếu chưa biết cách chế tạo đồ trong game Mincraft thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé!
  • Top 10 game giống GTA
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    GTA cho đến nay vẫn là một game thế giới mở được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ hấp dẫn nhờ đồ họa tuyệt đỉnh, GTA còn lôi cuốn người chơi bằng gameplay chân thực, tự do trong cách thực hiện những hành động hay hướng phát triển của nhân vật.
  • Epic Games Store tặng miễn phí Stranded Deep
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Stranded Deep là một game sinh tồn thế giới mở góc nhìn thứ nhất đã nhiều lần mở cửa cho phép người dùng thử trước khi ra mắt chính thức vào đầu năm nay, trò chơi đang được chú ý trở lại nhờ vào Epic Games Store, bạn có thể nhận miễn phí Stranded Deep trong vòng 24h kể từ sáng ngày 29/12/2020.
  • Top 5 game thế giới mở hay như GTA V cho Xbox One
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    GTA 5 được biết đến với thế giới mở rộng lớn và lối chơi đậm chất hành động. GTA 5 được Rockstar Games phát hành cách đây hơn 7 năm nhưng vẫn được người hâm mộ yêu thích. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều game sở hữu lối chơi tương tự rất đáng để trải nghiệm và trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn top 5 game thế giới mở hay như GTA V cho Xbox One.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MagiCats Builder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magicats builder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MagiCats Builder Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Final Gear 3/5 Game hành động cuộn cảnh hấp dẫn cho mobile
  • Ever Adventure 3/5 Game hành động cuộn cảnh phong cách cổ điển cực độc đáo
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm