download Magicplan Cho Android

Magicplan

 Cho Android

Download Magicplan - Ứng dụng thiết kế nội thất cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/06/2020

Magicplan là ứng dụng thiết kế nội thất hữu ích cho các kiến trúc sư trong việc bày trí đồ đạc trên sàn nhà. Magicplan cho phép bạn tạo sơ đồ sàn nhà với camera trên thiết bị di động, vẽ sơ đồ sàn nhà và kết nối máy đo khoảng cách laser qua Bluetooth.



Giới thiệu Magicplan:

Làm sao để bố trí nội thất hợp lý mà không chiếm quá nhiều không gian? Vật dụng này để đây phù hợp hơn hay chỗ kia trông đẹp hơn? Đây chắc hẳn là câu hỏi thường gặp mà các gia đình sắp chuyển sang một ngôi nhà mới. Nếu bạn không muốn dựa vào ý kiến của kiến trúc sư thiết kế nội thất để trang trí ngôi nhà của mình, mà muốn tự lên ý tưởng và hiện thực hóa nó thì Magicplan là một ứng dụng thiết kế nội thất hữu ích, hỗ trợ đắc lực trong việc này.

magicplan

Download Magicplan - Ứng dụng thiết kế nội thất cho điện thoại Android, iPhone

Cách sử dụng Magicplan cũng khá đơn giản. Đầu tiên bạn khởi chạy ứng dụng và quét căn phòng tối đa trong 30 giây, sau đó một sơ đồ sàn nhà hoàn chỉnh sẽ được tạo ra trong nháy mắt. Bạn có thể sử dụng ứng dụng để ước tính vật liệu và chi phí, ngắm nhìn mô hình 3D của căn phòng và bắt đầu các chuyến tham quan ảo. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng lên ý tưởng và thiết kế không gian ngôi nhà sao cho phù hợp với ý muốn của bản thân nhất.

Các tính năng chính của Magicplan:

- Tạo sơ đồ sàn nhà với camera.

- Vẽ sơ đồ sàn nhà.

- Xem sơ đồ với chế độ 2D.

- Tạo đồ đạc của riêng bạn.

- Thử sắp xếp đồ đạc trên sơ đồ sàn nhà.

Ứng dụng liên quan:

Hutch cũng là ứng dụng thiết kế nội thất hữu ích cho cả kiến trúc sư và người dùng không chuyên, Hutch cho phép bạn sắp xếp các đồ nội thất trong một không gian ảo trước khi bắt đầu việc làm thực tế.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magicplan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magicplan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magicplan Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm