download Aiseesoft iPhone Transfer 7.0.30

Aiseesoft iPhone Transfer

 7.0.30

Download Aiseesoft iPhone Transfer - Trao đổi dữ liệu giữa iPhone và máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/09/2016

Aiseesoft iPhone Transfer cung cấp đến người dùng một giải pháp tổng thể để bạn thực hiện việc trao đổi dữ liệu giữa thiết bị iPhone và máy tính dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn cũng được phép sao lưu các tin nhắn và danh bạn trong iPhone, chuyển đổi các video cho iPhone hay tạo nhạc chuông cho điện thoại, đồng thời hỗ trợ nhiều thao tác thuận tiện.


Aiseesoft iPhone Transfer cho phép nhập nhiều định dạng tập tin khác nhau từ máy tính sang thiết bị iPhone, hay thực hiện sao lưu các bài hát, phim, hình ảnh, chương trình TV, Podcast, iTunes U, eBook cho iPhone của bạn. Xilisoft iPhone Transfer là phần mềm có các chức năng tương tự sẽ giúp bạn quản lý các dữ liệu trên điện thoại thông qua máy tính. Bên cạnh đó, Xilisoft iPhone Transfer còn có khả năng sao lưu các dữ liệu trên dịch vụ iTunes.

 

download aiseesoft iphone transfer



Aiseesoft iPhone Transfer hỗ trợ sao lưu tin nhắn, hay các địa chỉ liên lạc trong iPhone, chuyển đổi DVD hay Video sang iPhone, tạo nhạc chuông cho iPhone hay chỉnh sửa các video hiệu quả. Bạn có thể kết hợp ứng dụng này với công cụ iTunes của iPhone để nâng cao hiệu quả quản lý dữ liệu.

Aiseesoft iPhone Transfer cho phép bạn chỉnh sửa các thông tin dữ liệu trong iPhone dễ dàng từ danh bạ, album nhạc, hình ảnh... hay tìm kiếm tập tin nhanh chóng. Trong trường hợp thiết bị iPhone của bạn bị mất dữ liệu, bạn hãy sử dụng iPhone Data Recovery để phục hồi lại chúng. Phần mềm iPhone Data Recovery cũng giúp sao lưu tập tin từ điện thoại của bạn sang máy tính hiệu quả.

Các tính năng chính của Aiseesoft iPhone Transfer:

- Chuyển đổi tập tin giữa iPhone và máy tính
- Sao lưu tin nhắn, danh bạn của iPhones
- Chuyển đổi DVD, Video cho iPhone
- Tạo nhạc chuông cho iPhone
- Thao tác sửa chữa thuận tiện và dễ dàng
 


Liên kết tải về - [28.7MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aiseesoft iPhone Transfer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aiseesoft iphone transfer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aiseesoft iPhone Transfer 7.0.30


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm