download Hutch Cho Android

Hutch

 Cho Android

Download Hutch - Ứng dụng thiết kế nội thất ảo cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/06/2020

Hutch là ứng dụng thiết kế nội thất miễn phí dành cho mobile, được coi như một phòng thay đồ ảo cho ngôi nhà của bạn. Hutch cho phép bạn thiết kế và khám phá những đồ nội thất từ các thương hiệu yêu thích và sử dụng công nghệ 3D của ứng dụng để xem trước khi mua.



Giới thiệu Hutch:

Thông qua Hutch, người dùng có thể upload hình ảnh không gian cần thay đổi nội thất lên sau đó gửi cho bạn một bản thiết kế ảo cho phép bạn ướm thử các đồ nội thất lên phòng mình xem chúng phù hợp đến mức nào. Ứng dụng sẽ tự động thay thế các món đồ có sẵn trong ảnh chụp bằng những mẫu đồ khác, ánh sáng khác hay thậm chí cả đồ trang trí mới qua tính năng Before - After.

hutch

Download Hutch - Ứng dụng thiết kế nội thất ảo cho điện thoại Android

Cách mà Hutch kiếm doanh thu không phải đến từ tiền bản quyền ứng dụng mà là các món đồ được gợi ý ngay trên App. Sản phẩm sẽ được các hãng sản xuất hoặc bán lẻ chuyển thẳng tới nhà bạn. Hutch sẽ đóng vai trò là trung gian kết nối các hãng bán lẻ nội thất với người tiêu dùng. Mặc dù hiện tại, quy trình gửi thiết kế ảo cho người dùng vẫn đang được thực hiện hơi thủ công nhưng hứa hẹn trong tương lai nhà phát hành có thể tự động hóa quy trình này.

Các tính năng chính của Hutch:

- Tải ảnh không gian nội thất và nhận bản thiết kế ảo.

- Tự động thay thế các món đồ có sẵn.

- Tính năng Before - After để quan sát sự thay đổi.

- Gợi ý món đồ trang trí hợp lý.

Ứng dụng liên quan:

Houzz cũng là ứng dụng thiết kế nội thất được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, Houzz là một kho online chứa ơn 16 triệu ý tưởng thiết kế nội thất, ứng dụng là người bạn thân thiết của các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất.


Liên kết tải về - [25M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hutch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hutch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Magicplan 3/5 Ứng dụng thiết kế nội thất cho điện thoại Android, iPhone
  • Planner 5D 3/5 Thiết kế nhà, văn phòng, mô phỏng nội thất
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm