download Mẫu Công văn giải thể doanh nghiệp 2022

Mẫu Công văn giải thể doanh nghiệp

 2022

Download Mẫu Công văn giải thể doanh nghiệp - Thông báo giải thể công ty

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu Công văn giải thể doanh nghiệp được xem như một thông báo quan trọng mà doanh nghiệp gửi đến chi cục thuế quản lý đơn vị mình để thông báo về việc giải thể doanh nghiệp. Việc chuẩn bị mẫu Công văn giải thể doanh nghiệp được xem là giấy tờ cần thiết để các đơn vị này hoàn tất thủ tục giải thể doanh nghiệp theo đúng quy định.


Mẫu Công văn giải thể doanh nghiệp được sử dụng đối với các doanh nghiệp làm ăn thua lỗ, phá sản, không thể tiếp tục duy trì hoạt động vì thế phải thực hiện giải thể. Lúc này các bạn cần soạn thảo Công văn giải thể doanh nghiệp gửi lên cơ quan thuế để thông báo về việc giải thể, là cơ sở để cơ quan thuế thực hiện việc thu hồi giấy chứng nhận đăng ký mã số thuế của doanh nghiệp theo đúng quy định.


Mẫu Công văn giải thể doanh nghiệp
Download Mẫu Công văn giải thể doanh nghiệp - Phần mềm Thông báo giải thể công ty

Bên cạnh chuẩn bị mẫu Công văn giải thể doanh nghiệp thì các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hồ sơ giải thể công ty cổ phần để tìm hiểu về thủ tục giải thể doanh nghiệp theo đúng quy định của pháp luật, việc chuẩn bị đầy đủ hồ sơ giải thể công ty cổ phần sẽ giúp các doanh nghiệp này nhanh chóng hoàn tất việc giải thể, chấm dứt tư cách pháp nhân của doanh nghiệp.

Các nội dung trong mẫu Công văn giải thể doanh nghiệp được quy định rất rõ ràng bao gồm thông tin về doanh nghiệp như tên công ty, mã số thuế, địa chỉ trụ sở, ngành nghề kinh doanh. Tiếp theo đó lý do doanh nghiệp kinh doanh không có hiểu quả hay chính là nguyên nhân doanh nghiệp tuyên bố giải thể. Sau khi nhận được mẫu Công văn giải thể doanh nghiệp theo đúng quy định, cơ quan thuế sẽ tiến hành xác minh và thực hiện các thủ tục giải thể cho doanh nghiệp theo đúng quy định.

Ngoài mẫu Công văn giải thể doanh nghiệp, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu công văn quan trọng khác điển hình như mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế được sử dụng khi các doanh nghiệp có vấn đề, sự việc nào đó cần trình bày, giải trình với cơ quan thuế, mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế cần ghi rõ thông tin về doanh nghiệp, nội dung giải trình và các giấy tờ, tài liệu có liên quan đến việc giải trình để chứng minh cho doanh nghiệp.



Liên kết tải về - [98,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu Công văn giải thể doanh nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu Công văn giải thể doanh nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu công văn giải thể doanh nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu Công văn giải thể doanh nghiệp 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm