download Mẫu Đề nghị gia hạn Hợp đồng lao động File DOC

Mẫu Đề nghị gia hạn Hợp đồng lao động

 File DOC

Download Mẫu Đề nghị gia hạn Hợp đồng lao động - Đề nghị gia hạn hợp đồng lao động cho người nước ngoài

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/08/2017

Mẫu đề nghị gia hạn hợp đồng lao động là biểu mẫu đề nghị gia hạn giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam để người nước ngoài đó có thể tiếp tục làm việc theo đúng quy định của pháp luật.


Mẫu đề nghị gia hạn hợp đồng lao động là biểu mẫu hành chính được ban hành theo đúng quy định của nhà nước, vì thế với người nước ngoài có nhu cầu gia hạn hợp đồng lao động thì phải hoàn thành biểu mẫu này với đầy đủ các nội dung cần thiết. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu đề nghị gia hạn hợp đồng lao động để sử dụng ngay mà không cần mất thời gian soạn thảo.


Mẫu Đề nghị gia hạn Hợp đồng lao động
Download Mẫu Đề nghị gia hạn Hợp đồng lao động - Phần mềm Biểu mẫu nhân sự

 

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đề nghị gia hạn hợp đồng lao động bao gồm các thông tin về doanh nghiệp, tổ chức có người nước ngoài làm việc bao gồm tên doanh nghiệp, địa chỉ doanh nghiệp, số điện thoại, lĩnh vực sản xuất kinh doanh. Tiếp đó là các thông tin đề nghị gia hạn giấy phép kinh doanh gồm họ tên lao động, quốc tịch, chức danh, số giấy phép lao động, ngày cấp, cơ quan cấp, thời gian xin gia hạn…

Trong các loại hợp đồng lao động, hợp đồng lao động ngắn hạn sẽ được sử dụng trong trường hợp bên sử dụng lao động có nhu cầu sử dụng lao động ngắn hạn, thời hạn quy định trong hợp đồng lao động ngắn hạn thường dưới 1 năm tùy theo tính chất công việc và nhu cầu thuê lao động của bên sử dụng lao động.

Bên cạnh đó, trong nội dung mẫu đề nghị gia hạn hợp đồng lao động còn phải trình bày thông tin về người lao động Việt Nam được đào tạo để thay thế. Nếu đã đào tạo được các bạn cần trình bày họ tên, giới tính, năm sinh về người lao động được đào tạo cùng các thông tin về lĩnh vực đào tạo, thời gian đào tạo và kinh phí đào tạo. Trong trường hợp chưa có người thay thế thì doanh nghiệp cần ghi rõ lý do.

Ngoài mẫu đề nghị gia hạn hợp đồng lao động cho người lao động nước ngoài thi các đơn vị doanh nghiệp có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu hành chính khác để sử dụng khi cần thiết như mẫu hợp đồng lao động thời vụ. Đối với việc thuê lao động thời vụ thì các doanh nghiệp vẫn phải chấp hành đúng quy định về luật lao động là ký kết hợp đồng lao động thời vụ với người lao động.


Liên kết tải về - [74 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu Đề nghị gia hạn Hợp đồng lao động - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu Đề nghị gia hạn Hợp đồng lao động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đề nghị gia hạn hợp đồng lao động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu Đề nghị gia hạn Hợp đồng lao động File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm