download Mẫu đơn xin trở lại công tác Doc

Mẫu đơn xin trở lại công tác

 Doc

Download Mẫu đơn xin trở lại công tác - Mẫu đơn xin trở lại công tác của giáo viên

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/05/2018

Mẫu đơn xin trở lại công tác là mẫu đơn xin trở lại công tác của giáo viên gửi tới cơ quan với mục đích xin trở lại làm việc tại trường học, hoặc trở lại dạy dỗ học sinh như thường lệ, với mục đích nhằm nhà trường xem xét và quyết định cho giáo viên trở lại trường học để tiếp tục công tác giảng dạy.


Mẫu đơn xin trở lại công tác được sưu tầm dựa trên những đơn xin công tác thông dụng nhất, với mẫu đơn này các giáo viên có thể dễ dàng sử dụng nó làm tài liệu tham khảo và viết đơn xin trở lại công tác cho bản thân, đơn xin trở lại công tác được gửi tới hiệu trưởng, và phòng tổ chức hành chính để sắp xếp lại công việc cho giáo viên.

download mau don xin tro lai cong tac

Đối với một số giáo viên có công việc đột xuất có thể xin phép nghỉ một thời gian dài như để chữa bệnh, người nhà có bệnh hiểm nghèo hoặc một số lý do khác không thể tiếp tục công việc dảng dạy, nhà trường sẽ tạo điều kiện cho giáo viên được nghỉ dạy, sau khi muốn trở lại tiếp tục công việc giáo viên đó cần viết đơn xin công tác trở lại để nhà trường sắp xếp lịch giảng dạy cho giáo viên đó.

Quy trình giải quyết vấn đề nghỉ việc không lương được giải quyết khi có đơn xin nghỉ việc không lương của giáo viên, được xác nhận của trưởng đơn vị nơi giáo viên làm việc, với đơn xin được trở lại công tác giáo viên cần nộp đơn xin công tác trở lại và công văn về việc cho giáo viên nghỉ việc không lương của nhà trường.

Sau khi nộp đơn xin công tác trở lại vào phòng hành chính, đơn của giáo viên sẽ được phê duyệt trong vòng từ 5 đến 10 ngày tùy thuộc vào trường nơi bạn làm việc, sau khi được xem xét nguyện vọng nhà trường sẽ bố trí công việc trở lại cho bạn để bạn quay trở lại công tác của mình.

Việc nghỉ việc không lương là công việc đột xuất mà không ai muốn, bởi để có thể được xét nghỉ việc không lương bạn phải có lý do chính đáng nhất, ngoài mẫu đơn xin công tác trở lại bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu đơn khác mà chúng tôi cung cấp như đơn xin chuyển công tác của công an, đơn xin chuyển công tác bệnh viện, đơn xin chuyển công tác của viên chức, đơn xin nghỉ việc. Hay mẫu đơn xin xác nhận công tác được sử dụng trong trường hợp các cá nhân được cử đi học tập, công tác sau khi hoàn thành thời gian công tác sẽ làm đơn xin xác nhận tại cơ quan công tác về nộp cho đơn vị làm việc chính của mình. 

Những đặc điểm chính của mẫu đơn xin trở lại công tác:

- Đơn xin quay trở lại công tác của giáo viên

- Những chú ý, hồ sơ kèm theo đơn xin trở lại công tác


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách viết hồ sơ xin việc vào công ty
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Viết hồ sơ xin việc vào công ty đôi khi cũng không phải là một việc dễ dàng, nhất là với những bạn chưa có kinh nghiệm hay mới tốt nghiệp ra trường, một hồ sơ xin việc tốt sẽ để lại ấn tượng cho nhà tuyển dụng cũng như giúp nâng cao khả năng tuyển dụng thành công bên cạnh những ký năng mình có, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách viết hồ sơ xin việc vào công ty tốt nhất.
  • Những chú ý quan trọng khi xin việc làm trái ngành
    Chào Taimienphi.vn, tôi học ngành thương mại quốc tế và có 1 năm đi làm cho ngành này và bây giờ hiện đang ở nhà để xin công việc khác không liên quan tới ngành tôi đã học và làm, vậy cho tôi hỏi
  • 6 mẫu đơn xin, đề nghị, đổi giấy phép quan trọng
    Đơn xin trở lại công tác, Mẫu đơn xin đi học tập, công tác nước ngoài, Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm, Mẫu đơn xin việc vị trí lập trình viên PHP, Đơn xin miễn học, Đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe cơ
  • Cách viết đơn xin việc tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Xu hướng hiện nay, gửi mẫu Đơn xin việc tiếng anh chuẩn sẽ làm nhà tuyển dụng ấn tượng, đánh giá cao bạn dù nhà tuyển dụng không yêu cầu, do đó, trau dồi cách viết Đơn xin việc tiếng anh không bao giờ là thừa, đặc biệt là khi bạn ứng tuyển vào công ty nước ngoài.
  • Những đơn xin nghỉ học hài hước
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tổng hợp những đơn xin nghỉ học hài hước sau đây sẽ mang lại cho các bạn những tiếng cười sảng khoái sau giờ học và giờ làm căng thẳng. Qua những giờ học, các bạn sẽ thấy được sự sáng tạo không ngừng nghỉ của học sinh trong việc viết lý do xin nghỉ học để được Ban giám hiệu và thầy, cô chủ nhiệm cho phép nghỉ học.
  • Lời bài hát Xin, Đạt G, Masew, B-Ray
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Xin bài hát mới nhất của bộ ba Đạt G, Masew, B-Ray ra mắt khán giả nghe nhạc, lời bài hát Xin được chắp bút bởi ca sĩ trẻ tài năng Đạt G, với sự thành công của bài hát Buồn của anh với bài hát Xin này hứa hẹn sẽ cũng làm nên thành công, khuấy đảo làng nhạc Việt Nam, bài hát Xin được thể hiện bởi bộ ba Đạt G, Masew, B-Ray bạn đọc cùng lắng nghe thưởng thức bài hát ở link Mp3 dưới đây nhé.
  • Cách làm CV xin việc online trên điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    CV là bản tóm tắt về kinh nghiệm, thành tích, kỹ năng của ứng viên, là hồ sơ không thể thiếu khi ứng tuyển cho một công việc. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách làm CV xin việc thật ấn tượng và nổi bật, giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng đánh giá được trình độ chuyên môn của bạn.
  • Mẫu Email xin việc làm chuẩn, thư xin việc
    Viết và gửi Email xin việc làm là một trong những cách bạn gửi hồ sơ xin việc đến cho nhà tuyển dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết viết mẫu thư xin việc chuẩn, tạo thiện cảm
  • CV xin việc bằng tiếng Việt dành cho người mới tốt nghiệp
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cạnh tranh trong công việc đang ngày càng khó khăn, đặc biệt là với những người mới ra trường, chưa có kinh nghiệm làm việc. Lúc này, để gia tăng cơ hội trúng tuyển, bạn cần sở hữu một bản giới thiệu thu hút, gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách viết CV xin việc bằng tiếng Việt dành cho người mới tốt nghiệp, hãy tham khảo để sở hữu ngay những bản CV chuyên nghiệp, hoàn hảo và gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.
  • Tải mẫu đơn xin nghỉ học chuẩn nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn xin nghỉ học là mẫu đơn dành cho học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh học sinh, dùng để xin phép cho bản thân hoặc con của mình nghỉ học vì các lý do như: ốm, bận công việc gia đình. Đơn này được nộp tới nhà trường để xác nhận cho việc nghỉ học là có phép. Vậy đơn xin nghỉ học nên trình bày như thế nào? Trong bài viết, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn mẫu đơn xin nghỉ học năm 2023 cho học sinh, sinh viên chuẩn nhất. Bạn hãy cuộn xuống và tải về miễn phí.
  • Cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ xin việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đơn xin việc là giấy tờ quan trọng mà bạn cần bổ sung vào hồ sơ xin việc. Nó cho phép bạn trình bày chi tiết về năng lực cá nhân đồng thời bày tỏ mong muốn được làm việc tại vị trí tuyển dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ bán sẵn, giúp bạn thể hiện bản thân và truyền cảm hứng để nhà tuyển dụng liên hệ bạn đến phỏng vấn.
  • Lệnh xin dân trong Đế Chế, xây dân nhanh trong Đế Chế
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong Đế Chế, có một lệnh mà người mới chơi đều phải thử qua đó là lệnh xin dân nhanh. Thực ra, với lệnh này tất cả các công việc khi download Đế Chế và chơi như xây nhà, làm thực, ăn hươu ... đều diễn ra ngay lập tức khi nông dân chạm vào các công trình.
  • Cách xin Visa Hàn Quốc
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách xin Visa Hàn Quốc hiện nay trở nên dễ dàng hơn đối với chúng ta khi muốn đi du lịch xứ sở kim chi khi đất nước này thực hiện nới lỏng chính sách thị thực với các công dân của Việt Nam 5 năm, 10 năm, không chỉ áp dụng với người có hộ khẩu mà ngay cả những người có sổ tạm trú ở Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin trở lại công tác được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin trở lại công tác là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin trở lại công tác Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm