download Mẫu hợp đồng mua bán phân bón tiếng Anh Doc

Mẫu hợp đồng mua bán phân bón tiếng Anh

 Doc

Download Mẫu hợp đồng mua bán phân bón tiếng Anh - Hợp đồng mua bán phân bón giá trị lớn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/12/2016

Mẫu hợp đồng mua bán phân bón tiếng Anh là mẫu hợp đồng mua bán phân bón với giá trị lớn được soạn thảo bằng tiếng Anh giúp bạn có thể giao dịch trao đổi mua bán phân bón với các đại lý và công ty nước ngoài. Bản mẫu hợp đồng mua bán phân bón tiếng Anh sẽ là tài liệu tham khảo tốt nhất giúp người dùng có thể xem và áp dụng cho trường hợp của mình.


Hợp đồng mua bán phân bón sử dụng cho các đại lý và công ty khi xuất và nhập khẩu phân bón từ nước ngoài, với yêu cầu phải làm việc với người nước ngoài, do đó khi làm hợp đồng bạn cần làm hợp đồng mua bán phân bón bằng ngoại ngữ, cụ thể như tiếng Anh để hai bên có thể dễ dàng giao dịch mua bán. Đây là mẫu hợp đồng được sử dụng trong giao dịch kinh tế quốc tế.

download mau hop dong mua ban phan bon bang tieng anh

Download Mẫu hợp đồng mua bán phân bón tiếng Anh

Trong mẫu hợp đồng mua bán phân bón tiếng Anh cần nêu rõ thông tin của hai bên gọi là bên bán và bên mua với họ tên công ty hoặc đại lý, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, và đặc biệt là thông tin về hàng hóa mà hai bên đã thỏa thuận mua bán về mặt giá cả và một số vấn đề khác trong kinh doanh.

Trong loại hợp đồng đại lý này, hông tin của từng sản phẩm được nêu rõ với đầy đủ những đặc tính của loại phân, nguồn gốc, quy cách kỹ thuật, dạng đóng gói và giá thành của tên loại phân đó, người bán sẽ ghi rõ số lượng từng loại phân mà người mua đã đặt hàng và tổng số tiền của từng loại phân để có thể dễ dàng tính toán và kiếm tra.

Trong mẫu hợp đồng mua bán phân bón tiếng Anh hai bên cùng thỏa thuận hình thức giao và gửi hàng để thuận lợi cho cả hai bên trong việc mua bán hàng hóa, cả hai cùng thỏa thuận hình thức thanh toán thuận tiện nhất, sau khi công ty giao hàng cho đại lý cần phải có một số giấy tờ liên quan như hóa đơn, giấy xuất kho, giấy chứng nhận chất lượng, và một số giấy tờ khác mà đại lý yêu cầu.

Mẫu hợp đồng mua bán phân bón tiếng Anh đưa ra những thỏa thuận và điều khoản chung có lợi cho nhà phân phối và đại lý bán hàng, người đọc có thể download mẫu hợp đồng mua bán phân bón tiếng Anh hoặc tải mẫu hợp đồng mua bán phân bón tiếng Anh tại trang web của chúng tôi để sử dụng cho trường hợp của mình.

Những đặc điểm chính của mẫu hợp đồng mua bán phân bón tiếng Anh:

- Cung cấp mẫu hợp đồng mua bán phân bón bằng tiếng Anh

- Các thủ tục mua bán phân bón


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng mua bán phân bón tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng mua bán phân bón tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng mua bán phân bón tiếng Anh Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm