download Mẫu hợp đồng phân phối hàng hóa File Doc

Mẫu hợp đồng phân phối hàng hóa

 File Doc

Download Mẫu hợp đồng phân phối hàng hóa - Hợp đồng đại lý độc quyền phân phối hàng hóa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/03/2018

Mẫu hợp đồng phân phối hàng hóa là một trong những mẫu hợp đồng được sử dụng rất phổ biến hiện nay tại các đơn vị, doanh nghiệp phụ trách phân phối hàng hóa, sản phẩm. Với những ai đang làm việc tại các đơn vị phân phối thì việc tìm hiểu trước nội dung mẫu hợp đồng phân phối hàng hóa để ứng dụng vào quá trình làm việc là rất cần thiết.


Mẫu hợp đồng phân phối hàng hóa là biểu mẫu quan trọng được lập ra như một giấy tờ ràng buộc trách nhiệm giữa hai bên tham gia hợp đồng là nhà phân phối và nhà cung cấp sản phẩm. Việc thỏa thuận thành lập mẫu hợp đồng phân phối hàng hóa là rất cần thiết để nâng cao trách nhiệm làm việc của các bên, giúp cho cả hai bên bảo vệ được quyền lợi chính đáng của mình trong quá trình hợp tác.


Mẫu hợp đồng phân phối hàng hóa
Download Mẫu hợp đồng phân phối hàng hóa - Phần mềm Hợp đồng đại lý độc quyền phân phối hàng hóa

Các nội dung chính được trình bày trong mẫu hợp đồng phân phối hàng hóa bao gồm các thông tin cá nhân cơ bản về nhà phân phối và nhà cung cấp sản phẩm bao gồm tên đơn vị, địa chỉ, mã số thuế, người đại diện, tài khoản giao dịch. Tiếp đó là các thông tin thỏa thuận về việc phân phối sản phẩm như bổ nhiệm, thời hạn phân phối, bổn phận và trách nhiệm của nhà cung cấp sản phẩm, bổn phận và trách nhiệm của nhà phân phối sản phẩm.

Trong mẫu hợp đồng phân phối hàng hóa, các điều khoản về quyền sở hữu trí tuệ, tính bảo mật, hoa hồng hay chỉ tiêu bán hàng và thưởng, việc giao hàng, kho bãi, mức tồn kho, nhân viên bán hàng và quyền giám sát, sản phẩm và giá cả, hóa đơn, phương thức thanh toán như thế nào cũng phải được trình bày, thỏa thuận rõ ràng và chi tiết trong hợp đồng.

Ngoài mẫu hợp đồng này còn có rất nhiều các mẫu hợp đồng khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như mẫu hợp đồng mua bán được sử dụng để thỏa thuận ký kết về hoạt động giao dịch mua bán giữa bên mua và bên bán. Các bạn có thể lưu lại ngay hợp đồng mua bán để tìm hiểu nội dung và nguyên tắc thành lập hợp đồng để áp dụng vào thực tế cho phù hợp nhất.



Liên kết tải về - [111 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng phân phối hàng hóa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng phân phối hàng hóa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng phân phối hàng hóa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng phân phối hàng hóa File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm