download Mẫu quyết định hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng File DOC

Mẫu quyết định hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng

 File DOC

Download Mẫu quyết định hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng - Thông báo nhận trợ cấp hàng tháng ngành CA

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/10/2017

Mẫu quyết định hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng là biểu mẫu quyết định hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng dành cho các cán bộ và chiến sĩ công an nhân dân. Biểu mẫu này được đưa ra do chính cục trưởng cục chính sách về trợ cấp hàng tháng cho các cán bộ, chiến sĩ công an nhân dân ban hành.


Việc thành lập mẫu quyết định hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng đều đều phải bám sát vào nội dung của mẫu quyết định hưởng trợ cấp hàng tháng được ban hành kèm theo Thông tư 40 của bộ Công an. Mức trợ cấp cũng được quy định rất rõ ràng vì thế các cơ quan có thẩm quyền cân tuân thủ nghiêm ngặt.

Mẫu quyết định hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng
Download mẫu quyết định hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng

Nội dung mẫu quyết định hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng bao gồm 2 phần chính. Phần thứ nhất là các nội dung căn cứ hình thanh quyết định. Đây đều là các quyết định, thông tư do Nhà nước quy định về chính sách để làm dẫn chứng cho nội dung quyết định. Phần nội dung thứ 2 là các điều khoản về quyết định như thông tin về người nhận trợ cấp hàng tháng, số tiền trợ cấp được hưởng và cơ quan thi hành quyết định này.

Các nội dung của mẫu quyết định hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng được đăng tải dưới đây rất đầy đủ để mọi người tham khảo và sử dụng ngay khi cần thiết. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu quyết định khen thưởng là biểu mẫu được sử dụng để đưa ra quyết định khen thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích cao trong công việc, Mẫu quyết định khen thưởng sẽ do ban lãnh đạo đơn vị, cơ quan quyết định trong dịp tổng kết cuối năm.

Ngoài ra mẫu quyết định bổ nhiệm cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến trong các đơn vị, cơ quan để thông báo chính thức về việc bổ nhiệm nhân viên giữ chức vụ nào đó cao hơn vị trí hiện tại, mẫu quyết định bổ nhiệm sẽ do người đứng đầu đơn vị soạn thảo và gửi đến các cá nhân, bộ phận liên quan thi hành.


Liên kết tải về - [105 Byte]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm