download Money Manager Expense & Budget cho Android

Money Manager Expense & Budget

 cho Android

Download Money Manager Expense & Budget - Ứng dụng ví điện tử, quản lý tài chính cá nhân

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/04/2019

Money Manager Expense & Budget là ứng dụng tài chính hỗ trợ trên nền tảng di động (Android và iOS) với chức năng quản lý nguồn tài chính cá nhân, tối ưu hóa việc theo dõi các nguồn tài khoản. Ứng dụng cho phép nhập liệu dễ dàng, thể hiện khuynh hướng chi tiết bằng đồ thị và thống kê, tính năng tìm kiếm và tính toán nhanh, sử dụng nhiều loại tiền tệ khác nhau.



Money Manager Expense & Budget giải quyết mọi rắc rối trong việc theo dõi và quản lý tài chính cá nhân và gia định với các tính năng linh hoạt và độ tùy biến cáo, được xem như một loại ví điện tử giúp bạn chủ động trong mọi hoạt động chi tiêu. Ứng dụng cho phép bạn nhập liệu dễ dàng mọi lúc mọi nơi, thể hiện khuynh hướng chi tiêu bằng đồ thị, xem thống kê các khoản thu và khoản chi hàng tháng.

download money manager expense budget

Download Money Manager Expense & Budget - Ứng dụng ví điện tử, quản lý tài chính cá nhân

Eazy Cheque Writer cũng là phần mềm quản lý tài chính, thu chi cá nhân thông qua Sec, chứng từ, hóa đơn, văn bản, phiếu chi tiền mặt, đặc biệt Eazy Cheque Writer sẽ giúp bạn kiểm tra hóa đơn chi tiết dành cho các đơn vị tiền Việt và ngoại tệ.

Với Money Manager Expense & Budget, người dùng có thể thiết lập các danh mục hay tiêu mục tài chính, theo dõi tất cả các loại tài khoản với nhiều loại tiền tệ khác nhau, kiểm tra thay đổi số liệu thống kê theo tuần, tháng, năm, kết hợp chức năng tìm kiếm và tính toán. Ứng dụng còn giúp bạn lập ngân quỹ cá nhân hỗ trợ tiết kiệm, tự động ghi sổ kép, quản lý thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ. Ngoài ra, Money Manager Expense & Budget còn có các tính năng tự động chuyển tiền, sắp xếp chi phí theo đối tượng, sao lưu và phục hồi dữ liệu.

Đối với các đơn vị bán hàng thì ứng dụng VNPAYQR sẽ giúp thanh toán cho khách hàng dễ dàng qua mã QR, khách hàng cần cài đặt ứng dụng Mobile Banking của rất nhiều ngân hàng hiện nay thanh toán qua hình thức quét mã QR bằng VNPAYQR và hưởng nhiều ưu đãi như tích điểm đổi quà, nhận phần thưởng.

Hay ví Ngân Lượng cũng được nhiều người sử dụng nhờ khả năng hỗ trợ nhiều kênh thanh toán như thẻ quốc tế, thẻ ATM, Internet Banking, QR-Pay nội địa, tiền mặt...ngoài ra ví Ngân Lượng còn giúp quản lý thu chi minh bạch trong tài khoản cá nhân của người dùng/


Liên kết tải về - [55.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Money Manager Expense & Budget được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat money manager expense & budget là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Money Manager Expense & Budget cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Veettukaaran 3/5 Quản lý tài chính gia đình
  • MoneyLine 3/5 Quản lý tài chính cá nhân, gia đình
  • Expenses ManagerQuản lý tài chính cá nhân
  • BankTreeQuản lý tài chính cho cá nhân và gia đình
  • MvelopesQuản lý tài chính, ngân sách cá nhân và gia đình
  • YNABQuản lý, kiểm soát tài chính cá nhân
  • Quicken StarterQuản lý hoạt động chi tiêu, tài chính
  • BuxferQuản lý tài chính, lên kế hoạch chi tiêu
  • MoneydanceQuản lý tài chính cá nhân cho gia đình
  • Bluecoins FinanceỨng dụng quản lý tài sản cá nhân cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm