download VNPAYQR Cho Android

VNPAYQR

 Cho Android

Download VNPAYQR - Ứng dụng thanh toán dành cho đơn vị bán hàng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/04/2022

VNPAYQR là ứng dụng dành cho các đơn vị bán hàng đã có hợp đồng triển khai dịch vụ thanh toán VNPAY-QR hoặc Cổng thanh toán trực tuyến với ví VNPAY, hỗ trợ quản lý giao dịch qua VNPAY-QR mọi lúc mọi nơi nhanh chóng và tiện lợi. VNPAYQR giúp kết nối với khách hàng sử dụng dịch vụ cài đặt ứng dụng Mobile Banking của rất nhiều ngân hàng hiện nay thanh toán qua hình thức quét mã QR.


1. Giới thiệu về VNPAYQR

VNPAYQR là ứng dụng dành cho các đơn vị kinh doanh sử dụng dịch vụ thanh toán VNPAY-QR hay cổng thanh toán online VNPAY, các khách hàng cần cài đặt ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng (Vietcombank, Agribank, BIDV, VietinBank, ABBANK...) để thanh toán bằng VNPAYQR. Ưu điểm của phương thức thanh toán bằng VNPAYQR là sự nhanh chóng, tiện lợi, bỏ qua được khâu tiền mặt cồng kềnh và có thể dẫn tới nhiều sai sót.

tai vnpayqr

VNPAYQR cho Android, iPhone, Ứng dụng thanh toán dành cho đơn vị bán hàng

VNPAYQR giúp quản lý giao dịch dễ dàng, từ việc nhận thông tin, theo dõi và tìm kiếm giao dịch, cập nhật trạng thái đơn hàng. Các đơn vị bán hàng có thể tạo thêm các điểm bán hàng thanh toán trực tuyến, mở rộng hệ thống kinh doanh cũng như cấp mã QR mới, kiểm soát doanh số của từng chi nhanh. VNPAYQR cũng hỗ trợ tạo mã QR cho từng sản phẩm để đăng tải trên nhiều kênh truyền thồng, tiếp thị, quảng cáo khác nhau.

download vnpayqr

Liên kết ngân hàng, nhận nhiều ưu đãi trên VNPAYQR

VNPAYQR kết nối với những người đang sử dụng ví điện tử VNPAY, các bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin VNPAY của ai, đơn vị nào sở hữu, các điểm chấp nhận thanh toán QR Pay của VNPAY, VNPAY liên kết ngân hàng nào, các đợt VNPAY khuyến mại hay thanh toán VNPAY có mất phí không trên trang web của cổng thanh toán VNPAY, ngoài ra bạn cũng sẽ biết thêm thông tin VNPAY tuyển dụng nếu có nhu cầu tìm việc làm.

2. Các đặc điểm chính của VNPAYQR:

- Ứng dụng thanh toán bằng cách quét mã QR cho đơn vị bán hàng.
- Quản lý thông tin, theo dõi từng giao dịch.
- Mở rộng điểm bán hàng, cấp mã QR mới.
- Quản lý sản phẩm qua mã QR.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo ứng dụng QR Expert với tính năng quét mã vạch để kiểm tra sản phẩm trên điện thoại, hoặc tạo mã QR riêng của bạn, QR Expert có cách hoạt động đơn giản: sử dụng nút Scan và hướng camera của thiết bị đến mã QR hoặc mã vạch bạn muốn scan và ứng dụng sẽ tự động phát hiện và quét nó.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VNPAYQR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vnpayqr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VNPAYQR Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm