download Monument Valley cho Windows Phone

Monument Valley

 cho Windows Phone

Download Monument Valley - Game trí tuệ giải cứu công chúa trên điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/12/2019

Monument Valley hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều giây phút thoải mái và thư giãn nhất với việc giải cứu công chúa. Bằng việc vượt qua các thử thách, chơi Monument Valley bạn sẽ khẳng định tài năng để đưa công chúa đến đích cuối cùng.


Monument Valley là một game thuộc thể loại giải đố, trí tuệ được phát triển bởi hãng Utswo Games. Nhiệm vụ chính của bạn trong game Monument Valley là đưa được nàng công chúa xinh đẹp về tới đích một cách an toàn. Tất nhiên chặng đường đưa công chúa về đích không hề đơn giản trong Monument Valley đâu nhé.

monument valley

Tải game Monument Valley cho điện thoại

Có thể nói lối chơi trong Monument Valley không hề xa lạ với người chơi, nhất là với những game thủ mê game giải đố và trí tuệ. Lấy mô típ hoàng tử cứu công chúa, game Monument Valley tạo cho người chơi những thử thách nhất định để người chơi phải suy nghĩ về cách vượt qua thuyết phục nhất. Game thủ chơi Monument Valley phải thể hiện khả năng ứng biến đồng thời giữ một thái độ thực sự tập trung, khát khao giành chiến thắng trong Monument Valley mới có thể đạt được mục đích cuối cùng là đưa công chúa về đích an toàn nhất.

Monument Valley được thiết kế với không gian hình học đẹp mắt. Bạn sẽ tận hưởng không gian 3 chiều đầy màu sắc và lôi cuốn. Bạn sẽ là người hướng dẫn công chúa vượt qua những chướng ngại vật ở nhiều không gian đầy bí ẩn hay khám phá những con đường ảo ảnh đầy thú vị. Sản phẩm được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D hoàn hảo cùng đó đó thiết kế ảo ảnh quang học ở các không gian như cung điện, nhà thờ...

monument valley 2

Download game Monument Valley cho máy tính bảng

Hiện tại game Monument Valley cũng đang chuẩn bị cho những dự án cập nhật mới với nhiều nội dung cuốn hút. Có thể cốt truyện có thể chỉnh sửa đôi chút hay những thử thách gia tăng thêm độ khó trong Monument Valley. Người chơi Monument Valley sẽ phải thể hiện mình nhiều hơn trong việc xử lý tình huống. Game Monument Valley là sản phẩm phải trả phí. Bạn cần tiêu gần 4 USD để sở hữu game Monument Valley.

DC Legends thuộc thể loại game nhập vai siêu anh hùng dành cho di động được nhiều game thủ yêu thích. Tải DC Legends, bạn sẽ được vào vai các siêu anh hùng nổi tiếng như: người nhện, người dơi, Thần sét, siêu nhân... Cùng chiến đấu để chống lại sự xâm chiếm của lũ người xấu

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi game Monument Valley:

- Android:

+ Hệ điều hành từ 4.1 trở lên

+ RAM 1GB

- iOS:

+ Hệ điều hành từ 8.0 trở lên

+ RAM 4GB

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu một cách tổng quan nhất về game Monument Valley. Bạn có thể tiến hành tải và cài đặt Monument Valley để tìm kiếm sự thử thách bản thân trong việc giải cứu công chúa nhé.

Game Falco Chess là game cờ vua đầy chất trí tuệ. Áp dụng luật chơi như game Cờ Vua như thông thường, Falco Chess kích thích sự sáng tạo, làm cách nào để phá giải thế cờ của đối phương đồng thời khiến đối thủ không còn nước đi. Game Falco Chess là lựa chọn tuyệt vời cho các kỳ thủ.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top 10 game hay nhất trên iOS
    Game mobile đang ngày được chú trọng phát triển với vô vàn các tựa game được ra mắt mỗi ngày, nền tảng iOS cũng không nằm ngoài guồng quay này cho dù số lượng ứng dụng giải trí không được đa dạng
  • Đáp án câu đố Braindom đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Dạo gần đây game giải đố Braindom của nhà phát hành Matchingham đang được khá nhiều người tải và cài đặt trên điện thoại. Trò chơi có những câu đố khiến bạn phải xoắn não rất nhiều lần, nếu đang bí thì danh sách đáp án câu đố Braindom sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cách tải và chơi game Tangle Master 3D trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cách tải và chơi game Tangle Master 3D không mấy khó khăn, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên trong bài viết này, Taimienphi sẽ giup bạn nhanh nhanh chóng trải nghiệm game giải đố gỡ cân não này.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Cách tải và chơi game Save The Dog trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Save The Dog là game cho giải đố trí tuệ cho Android và iOS đến từ NPH FunSpace, nhiệm vụ chính của người chơi game Save The Dog tại dây là bảo vệ chú chó khỏi đàn ong hoặc những mối nguy hiểm xung quanh khác.
  • Cách tải và chơi Valor Legends trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Valor Legends - Phiên bản nâng cấp hơn của Save the Dog, trò chơi chính là sự kết hợp giữa thể loại giải đố trí tuệ và game nhập vai. Do đó cách chơi Valor Legends cũng có sự thay đổi đôi chút hơn so với phiên bản trước.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Cách chơi game Stacky Dash cho người mới trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Như các bạn đã biết Stacky Dash là tựa game hành động kết hợp giải đố hấp dẫn cho thiết bị di động, nơi bạn cần thu thập nhiều viên gạch nhất có thể và dùng nó để đi tới vạch đích, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Stacky Dash cho người mới để giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu của mình.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình thấp, không có nhiều bộ nhớ trống.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monument Valley được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monument valley là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monument Valley cho Windows Phone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Draw 1 StrokeGame giải đố trên điện thoại
  • ScaleGame trí tuệ giải đố cực hay cho điện thoại
  • Dungeon x DungeonChơi game thua phải xem quảng cáo
  • SquirgleGame giải đố nhịp độ nhanh trên thiết bị di động
  • Animal CoveGame giải đố trên điện thoại
  • Dolls OrderGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại
  • Reporter 2Game kinh dị hấp dẫn dành cho điện thoại
  • Castle ClashGame chiến thuật thẻ bài cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm