download Agent A cho Android

Agent A

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1358
  • Size: 46 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.4 trở lên

Download Agent A - Game nhập vai trên iPhone, Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/04/2019

Agent A có tên đầy đủ là Agent A: A Puzzle in Disguise hấp dẫn người chơi từ phút đầu trải nghiệm nhờ tình tiết kỳ bí. Game thủ Agent A trong vai điệp viên truy bắt điệp viên khác đến sào huyệt cuối cùng. Bạn có thể tải Agent A và tham gia vào quá trình bắt tội phạm kịch tính này.


Agent A hay tên đầy đủ là Agent A: A Puzzle in Disguise, là một game thuộc thể loại giải đố trí tuệ trên nền một bối cảnh trinh thám đầy cuốn hút và ma mị. Game được sản xuất bởi hãng Yak & Co, ngay lập tức tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi ra mắt người chơi trên nền tảng Android vào tháng 10 năm 2016. Bạn có thể tải Agent A: A Puzzle in Disguise về và chơi trên điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

agent a

Tải Agent A cho iOS - game nhập vai giải đồ mang màu sắc trinh thám hấp dẫn

Những đặc sắc có trong game Agent A

Tham gia trải nghiệm Agent A trên Android. game thủ vào vai một điệp viên vô danh tham gia vào quá trình điều tra và bắt điệp viên khác đang có âm mưu và hành vi chống phá. Tên điệp viên trong Agent A đang được săn lùng và điều tra cực kỳ nguy hiểm với những thủ đoạn tinh vi và đầy bất ngờ có tên là Ruby la Rouge. Game thủ chơi Agent A phải lần ra dấu vết của tên điệp viên này từ đó bắt giữ và kết tội hắn. Game bắt đầu với chi tiết giám đốc của tổ chức là Ermin Skies bị giết hại ngay sau khi ra lệnh cho bạn ngăn chặn nữ điệp viên của phe địch là Ruby La Rouge. Mang nung nấu báo thù, bạn dưới mật danh Agent A lên đường và tấn công thẳng vào xào huyệt của Ruby. Cuộc chiến đấu với cái ác và giành lại công lý thực sự khốc liệt trong Agent A đòi hỏi game thủ cần một sự tỉnh táo và sáng suốt.

Để tiếp cận được xào huyệt của Ruby game thủ chơi Agent A cần phải trải qua rất nhiều câu hỏi, thách thức. Những thử thách liên tiếp mỗi khi bạn vượt qua những màn chơi đầy hóc búa. Agent A cũng không thiếu những câu đố yêu cầu người chơi phải lắp ghép đúng chủng loại item với máy móc, gợi nhớ mạnh mẽ về hình ảnh của The Room ngày nào cuốn hút hàng triệu game thủ trên khắp thế giới.

Nếu bạn để ý thiết kế trong trò chơi Agent A cho Android thiết kế với hình ảnh đồ họa phong cách hoạt hình vô cùng dễ thương. Bên cạnh bối cảnh không gian nhiều màu sắc, những hình ảnh về một bối cảnh sang trọng và chuyên nghiệp như trong các truyện trinh thám mà bạn đã biết cũng khiến người chơi dễ dàng tham gia vào quá trình trải nghiệm Agent A.

agent a 2

Download game Agent A cho Android và chơi Agent A trên điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC

Game Tao Biết Tuốt cũng là sản phẩm đố vui hấp dẫn người chơi, bạn có thể cùng bạn bè chơi chung Tao Biết Tuốt để cùng vượt qua nhiều câu hỏi đầy tính trí tuệ nhé.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Agent A

- Với Android:
+ Hệ điều hành từ 4.4 trở lên
+ RAM: 1GB
- Với iOS:
+ Hệ điều hành từ 6.0 trở lên
+ RAM: 4GB

Cũng thuộc dòng game nhập vai, Giang Hồ Y Quán còn được kết hợp với yếu tố mô phỏng thế giới Đông Y thần bí, nơi bạn sẽ vào vai một chủ cửa hàng thuốc từng bước gây dựng sự nghiệp kinh doanh của mình, ngoài ra trong Giang Hồ Y Quán bạn còn có cơ hội tìm hiểu về các dược liệu làm thuộc, kỹ năng đoán và chữa các căn bệnh nan y.


Liên kết tải về - [46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Agent A được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat agent a là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Agent A cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm