download Valor Legends Cho Android

Valor Legends

 Cho Android

Download Valor Legends - Game nhập vai Idle RPG trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/11/2022

Valor Legends là game nhập vai đến từ nhà phát hành Century Games Pte. Ltd. Game có thiết kế 3D với các chi tiết rất hoàn thiện, chỉn chu cùng với nội dung hấp dẫn đã mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm sống động và chân thực.


1. Giới thiệu game Valor Legends

Valor Legends mang đến câu chuyện về những cuộc chiến tại vùng đất Oasis những màn chơi với độ khó tăng dần và hơn 70 anh hùng với các kỹ năng đặc trưng riêng. Các nhân vật được chia thành 3 cấp độ hiếm là Common, Epic, Legendary cùng với 5 thuộc tính khác nhau là Warrior (chiến binh), Ranger (Xạ thủ), Mage (pháp sư), Assassin (sát thủ) và Priest (linh mục). Bạn có thể tự do sắp xếp đội hình sao cho phát huy được tối đa sức mạnh để có thể giành chiến thắng.

valor legends

Tải Valor Legends - Game nhập vai khám phá thế giới Oasis bí ẩn

Valor Legends đưa bạn đến thời kỳ trung cổ, chống lại lực lượng bóng tối với nhiều ải và chế độ chơi khác nhau như PvE, PVP. Sau mỗi trận chiến, bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng là đá quý và tiền xu để có thể nâng cấp sức mạnh nhân vật phục vụ cho các ải khó khăn hơn. Trò chơi còn có tính năng bang hội giúp bạn có thể cùng giao lưu và chiến đấu với bạn bè. Game cũng có chế độ tự động, bạn có thể rảnh tay hơn trong khi các anh hùng vẫn sẽ tự chiến đấu.

download valor legends

Download Valor Legends - Trở Thành Anh Hùng, Quét Sạch Bóng Tối

2. Game liên quan

Rise of Eros là game nhập vai mang bối cảnh thế giới giả tưởng, nơi các vị thần tranh đấu với nhau. Nhiệm vụ của người chơi Rise of Eros là giải phóng sức mạnh của vị thần Ero để cứu thế giới.

Hành Trình Bất Tận kể về cuộc phiêu lưu của các anh hùng qua nhiều vùng đất, khám phá ngục tối khác nhau. Với sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, game mang tới nhiều trải nghiệm cuốn hút.


Liên kết tải về - [506.8 M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Valor Legends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat valor legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Valor Legends Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Merge Master 3/5 Game chiến thuật xây dựng đội hình
  • 3Q CMN 3/5 Game đấu tướng Tam Quốc phong cách Fantasy
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm