download DC Legends cho Android

DC Legends

 cho Android

Download DC Legends - Game nhập vai siêu anh hùng hấp dẫn cho điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/04/2018

DC Legends là game đề tài siêu anh hùng hấp dẫn trên mobile. Chơi game DC Legends bạn sẽ tiến hành chiêu mộ anh hùng, lập tổ đội và tiêu diệt thế lực bóng tối. Tải game DC Legends cho Android ngay bây giờ.


Thế giới anh hùng luôn là cảm hứng bất tận cho những nhà làm game. Thời gian gần đây rất nhiều tựa game đề tài ra đời và DC Legends là một trong số đó với sức hấp dẫn đặc biệt. Chơi DC Legends bạn sẽ cảm tưởng sống lại chân thực cùng với những anh hùng bất diệt trong thế giới comic đến phim điện ảnh bom tấn.

dc legends

Tải game DC Legends - Game siêu anh hùng hấp dẫn trên mobile

Trước sự nhăm nhe tấn công của những thế lực đen tối đe dọa nền hòa bình của thế giới và sự an toàn của con người đang sinh sống biệt đội tập hợp những siêu anh hùng được tạo ra để ngăn chặn sự lan tràn của chúng. Trong game DC Legends bạn phải thật sự tỉnh táo trong việc tạo lập những đội hình chiến đấu để tạo nên mối cộng hưởng mạnh nhất giữa các siêu anh hùng. Lex Luthor, Batman, Joker hay Supergirl... mỗi anh hùng lại có những điểm mạnh khác nhau và chỉ khi tìm ra mối liên hệ giữa các siêu anh hùng trong DC Legends bạn mới trở nên mạnh hơn thế lực kia.

Một số tính năng đáng chú ý có trong DC Legends:

- Lập team siêu anh hùng đại chiến thế giới. Bạn có thể tùy chọn những anh hùng có trong DC Legends để lập thành team đấu mạnh nhất theo ý đồ của bạn. Sức mạnh đội hình DC Legends tăng nhanh chóng thông qua việc bạn xây dựng sức mạnh từng siêu anh hùng trong đội hình. Hãy cân nhắc trước khi quyết định xây dựng một anh hùng nào đó trong DC Legends bởi để anh hùng mạnh cần tốn khá nhiều nguyên liệu.

- Chiến đấu chống lại thế lực bóng tối và tham gia du đấu. Hệ thống nhiệm vụ DC Legends vô cùng phong phú với những mức độ khác nhau và có thể yêu cầu cả hình thức tham gia nữa. Bạn có thể thực hiện một cách tuần tự những nhiệm vụ bạn thích hoặc cho đó là dễ làm. Bên cạnh đó chơi DC Legends còn được tham gia các vòng đấu được tổ chức tournament, là cơ hội để bạn chạm trán với những đội DC Legends khác.

- Siêu anh hùng đa dạng kết hợp khả năng tiến hóa. Trong quá tìm kiếm và nâng cấp siêu anh hùng DC Legends bạn có thể phát hiện thêm sức mạnh tiềm ẩn bên trong khi kích hoạt được những thuộc tính quan trọng. Chơi DC Legends với hệ thống anh hùng cực kỳ phong phú.

Nếu yêu thích thể loại đua xe thì Car vs Cops là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm. Tham gia Car vs Cops bạn phải biết xử lý một cách khéo léo để vừa có thể làm chủ tôc độ vừa tìm cách thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát.

- Đồ họa 3D đẹp mắt, hiệu ứng sống động. Chơi game DC Legends game thủ được tận hưởng cảm giác cực đã trong những pha combo đòn đánh đến từ nhiều anh hùng trong team, hiệu ứng game cũng thật sự nổi bật.

dc legends 2

Download game DC Legends - Game nhập vai siêu anh hùng trên di động

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi DC Legends:

+ Hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên

+ RAM 1GB

Game Marvel Future Fight là một sản phẩm cũng thuộc dòng game siêu anh hùng. Chơi game Marvel Future Fight game thủ tiến hành chiêu mộ nhân vật anh hùng lập thành đội và chiến đấu để khẳng định thực lực cá nhân vật, tải game Marvel Future Fight ngay thôi.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DC Legends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dc legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DC Legends cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm