download Tangle Master 3D Cho Android

Tangle Master 3D

 Cho Android

Download Tangle Master 3D - Game giải đố gỡ dây thừng

Thu Hà  cập nhật: 08/06/2020

Tangle Master 3D là game giải đố khá thú vị nhưng vô cùng hại não, trong đó người chơi sẽ phải thực hiện nhiệm vụ gỡ rối các sợi dây thừng nhiều màu sắc đan chặt vào nhau. Mỗi màn chơi trong Tangle Master 3D thực sự là một thử thách khác nhau, mô phỏng khá chân thực và chính xác như bạn đang gỡ dây thừng trên thực tế.


1. Giới thiệu về Tangle Master 3D

Tangle Master 3D có lối chơi khá quen thuộc, giống như việc bạn đang tháo nút thắt của các sợi dây trong cuộc sống thường ngày. Ở mỗi màn chơi, bạn sẽ thấy các sợi dây thừng ở nhiều màu sắc được buộc cố định một đầu vào thanh gỗ, còn đầu còn lại mắc vào các chốt có thể dịch chuyển, nhiệm vụ của bạn là di chuyển các đầu dây qua các chốt để lần lượt gỡ các sợi dây thừng để chúng tách rời ra khỏi nhau, làm cho chúng không còn vướng vào nhau và sẽ tự động biến mất.

tangle master 3d

Download Tangle Master 3D trên Android, iPhone, Game giải đố gỡ dây thừng

Tangle Master 3D thiết kế các cấp độ chơi với độ khó tăng dần, ban đầu là khá dễ dàng vì có ít sợi dây và quy luật đan xen cũng không quá phức tạp, tuy nhiên càng về sau số lượng dây sẽ tăng lên và quy luật quấn nhau cũng rất rối, khiến bạn khó quan sát hơn, để gỡ được chúng bạn phải suy nghĩ cẩn thận và phát hiện quy luật buộc dây. Cơ chế điều khiển của game cũng đơn giản, ở mỗi màn chơi bạn chỉ cần chạm vào các đầu dây thừng để đi chuyển nó sang vị trí khác. Game cũng có đồ họa 3D đẹp mắt và ưa nhìn, gameplay gây nghiện và mang tính giải trí cao.

Mẹo Cách tải và chơi game Tangle Master 3D

Tham khảo Cách tải và chơi game Tangle Master 3D trên điện thoại tại đây.

2. Các đặc điểm chính của Tangle Master 3D:

- Game gỡ rối dây thừng, cởi nút thắt dây thừng.
- Nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng dần.
- Các sợi dây thừng được tô màu sặc sỡ khác nhau.
- Đồ họa 3D đẹp mắt, cơ chế điều khiển đơn giản.

3. Game liên quan

Stump Me cũng là game giải đố hack nào nhưng được pha vào các yếu tố hài hước dí dỏm, bạn sẽ phải tìm những câu trả lời cho những câu đố hóc búa, đa dạng về chủ đề, cách chơi Stump Me cũng khá đa dạng, có những câu bạn chỉ cần chọn đồ vật nhưng ở những câu khác bạn cần kéo để di chuyển đồ vật, thay đổi vị trí của chúng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tangle Master 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tangle master 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tangle Master 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm