download Motion Stills cho iOS 1.1.0

Motion Stills cho iOS

 1.1.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1003
  • Size: 22,5 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 9.0 trở lên

Download Motion Stills cho iOS - Tạo ảnh GIF, chỉnh sửa Live Photo

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/11/2021

Motion Stills là ứng dụng iOS có khả năng lưu Live Photos thành ảnh động với công nghệ ổn định tiên tiến, chỉnh sửa ảnh thành những đoạn phim hay video chất lượng. Ngoài ra, nó còn cho phép bạn chia sẻ các hình ảnh động một cách trực tiếp trên ứng dụng nhắn tin yêu thích.


Motion Stills là ứng dụng dành cho các thiết bị iOS do Google phát triển, có khả năng lưu Live Photos thành ảnh động với công nghệ ổn định tiên tiến.

Motion Stills là ứng dụng miễn phí, do đó bạn không phải tốn kém chi phí để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng vượt trội của nó. Tuy nhiên ứng dụng chỉ hỗ trợ thiết bị iOS phiên bản 9.0 trở lên.


Motion Stills cho iOS
Download Motion Stills cho iOS - Phần mềm Tạo ảnh GIF, chỉnh sửa Live Photo

 

Nhắc đến những ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh nổi tiếng trên iPhone phải nói tới Camera 360 cho iPhone hiện đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hình ảnh được tạo ra từ Camera 360 cho iPhone mang vẻ đẹp hoàn hảo và bạn có thể tự hào khoe với bạn bè.

Ứng dụng Motion Stills sử dụng những bức ảnh chụp từ thiết bị iOS và sau đó biến chúng thành ảnh động (còn gọi là GIF) hoặc chỉnh sửa thành những đoạn phim hay video chất lượng.

Bên cạnh đó, Motion Stills cho phép bạn chia sẻ các hình ảnh động một cách trực tiếp trên ứng dụng nhắn tin yêu thích của bạn cho bạn bè và người thân. Bạn có thể tìm duyệt thông qua Live Photos stream, lật xem từng cái một hoặc xem ở chế độ auto-play.

PicLab cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc độc đáo trên các thiết bị di động, ngoài các công cụ chỉnh sửa và nâng cao chất lượng hình ảnh, PicLab còn cho phép bạn chia sẻ ảnh lên mạng xã hội đến bạn bè.

Những tính năng chính của ứng dụng Motion Stills cho iOS:

- Ứng dụng miễn phí

- Hỗ trợ thiết bị iOS phiên bản 9.0 trở lên

- Lưu Live Photos thành ảnh động với công nghệ ổn định tiên tiến

- Chỉnh sửa ảnh thành những đoạn phim hay video chất lượng.



Liên kết tải về - [22,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Motion Stills cho iOS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Motion Stills cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat motion stills cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Motion Stills cho iOS 1.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm