download Mr Bow Cho Android

Mr Bow

 Cho Android

Download Mr Bow - Game bắn cung huyền thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/02/2019

Mr Bow là tựa game người que bắn cung, nơi bạn có thể đối mặt với nhiều kẻ thù bằng cung tên đặc biệt. Tuy nhiên, bạn không phải bắn cung vào bia mà phải đối mặt và bắn mũi tên chính xác vào kẻ thù và trở thành người chiến thắng cuối cùng, một cung thủ huyền thoại. Game Mr Bow có cách chơi đơn giản, nhiều loại vũ khí để lựa chọn, nhiều cấp độ để thử thách bạn.



Mr Bow dành cho những ai yêu thích bộ môn bắn cung, giúp đỡ người que trở thành một nhà vô địch, một tay cung huyền thoại. Bạn chỉ việc chọn cung và mũi tên của mình để tiêu diệt cung thủ stickman để trở thàng người chiến thắng. Game cung thủ này đòi hỏi ở bạn kỹ năng nhắm bắn chính xác, kéo và thẻ để mũi tên bay trúng đích trong thời gian ngắn nhất.

mr bow

Download Mr Bow, Game bắn cung huyền thoại

Archery Elite cũng là tựa game bắn cung hỗ trợ trên thiết bị Android, với các trận đấu 1v1 trong thời gian thực, các cấp độ chơi có độ khó tăng dần, khi chơi Archery Elite bạn sẽ phải có những kỹ năng nhất định để bắn chính xác và đạt được điểm số cao.

Mr Bow có cách điều khiển dễ dàng, càng chơi càng nghiện, có một danh sách anh hùng với khả năng độc đáo để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó là các loại vũ khí với đặc điểm riêng để bạn lựa chọn, chiến đấu theo cách của mình và chứng tỏ đẳng cấp của một anh hùng thực thụ.

Mr Bow là tựa game cung thủ có đồ họa và cách thiết kế hình ảnh cũng khá đơn giản, với nền đen trắng chủ đạo game mang tính giải trí cao, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Các tính năng chính của Mr Bow:

- Game bắn cung huyền thoại

- Nhiều anh hùng để lựa chọn

- Nhiều vũ khí đọc đáo

- Nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng dần


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Top game người que hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Người que được coi là một trong những nhân vật độc đáo nhất trong thế giới game. Hình dạng của người que không có gì đặc sắc nhưng vẫn tạo nên nhiều tiếng cười cho game thủ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn top game người que trên điện thoại hấp dẫn, đa dạng thể loại để bạn tải về và chơi thử.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Mẹo chơi game T3 Arena cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    T3 Arena là một game bắn súng 3vs3 nhịp độ nhanh được phát triển bởi XD ENTERTAINMENT PTE. LTD dành cho các thiết bị Android và iOS. Để giúp bạn chơi game dễ dàng hơn, Taimienphi sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật chơi game T3 Arena để bạn có thể hiểu và tận hưởng trò chơi tốt nhất.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Tải và cài đặt miễn phí game Remnant From the Ashes
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Mỗi tuần, Epic Games Store cung cấp cho người dùng một số trò chơi miễn phí. Tuần này, người hâm mộ nhận được siêu phẩm game bắn súng Remnant From the Ashes của Gunfire Games hoàn toàn miễn phí, trò chơi lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế bị ác quỷ cổ đại xâm chiếm.
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mr Bow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mr bow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mr Bow Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stickfight Archer 3/5 Game bắn cung tọa độ cho điện thoại Android, iPhone
  • Archery Battle 3/5 Game bắn cung 3D hấp dẫn cho điện thoại Android
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm