download Bowmasters cho Android

Bowmasters

 cho Android

Download Bowmasters - Game bắn cung tọa độ trên mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/11/2021

Nếu yêu thích game bắn cung thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua tựa game Bowmasters được, đây là game bắn cung có tọa độ hấp dẫn trên hệ điều hành Android và iOS, nhân vật được thiết kế ngộ nghĩnh và có rất nhiều nhiệm vụ bạn phải vượt qua.


 

 

1. Giới thiệu Bowmasters

Bowmasters có cách chơi khá quen thuộc, đó là đòi hỏi người chơi phải chỉnh hướng và tính toán lực bắn phù hợp về phía mục tiêu. Điều này chắc hẳn sẽ khiến game thủ liên tưởng đến 2 tựa game kinh điển đó là Angry Bird và Gunbound. Chúng ta sẽ nhắm và bắn đối phương theo góc độ bằng cách di chuyển ngón tay lên hoặc xuống và lực mạnh bằng cách kéo ngón tay sang bên trái, kéo càng xa thì lực bắn càng mạnh.

bowmasters

Download Bowmasters - Game bắn cung căn tọa độ cho Android

Sau mỗi lần chơi Bowmasters, nếu dành chiến thắng, người chơi sẽ dược cộng cộng tiền thường để mua thêm các nhân vật khác. Điểm hấp dẫn của tựa game này đó là mỗi nhân vật sẽ có 1 loại vũ khí riêng biệt, và hiệu ứng sát thương của chúng hoàn toàn khác nhau khiến người chơi không nhàm chán mà mải mê mở khóa những nhân vật mới hơn.

Bowmasters mang tới nhiều chế độ chơi khác nhau bao gồm Tập luyện, Đấu với AI và Chơi cùng bạn bè. Bên cạnh đó, trò chơi còn mang đến nhiều mini thú vị khác như bắn mục tiêu cố địch được đặt trên đầu một người với điều kiện là không được làm chết người đó, hoặc là bắn những chú chim bay trên trời trong một khoảng thời gian cố định... đảm bảo người chơi sẽ mải mê cả ngày cùng những trận ném đồ đầy căng thẳng.

bowmasters 2

Tải Bowmasters - Game bắn cung căn tọa độ cho iOS

Về mặt đồ họa, Bowmasters được thiết kế với nhiều màu sắc bắt mắt mang xu hướng hoạt hình sinh động. Từng nhân vật, vũ khí, hình nền trong game cho đến những hiệu ứng khi nhân vật trúng đòn cũng đều được chau chuốt tỉ mỉ. Mỗi nhân vật sẽ được gắn với 1 loại vũ khí riêng biệt, và cách mà nó tiếp cận đối thủ cũng khác nhau. Điều này sẽ giúp cho người chơi không nhàm chán mà sẽ bị cuốn hút theo từng nhân vật.

Bowmasters thuộc thể loại game bắn cung đối kháng khá hấp dẫn dành cho cho di động, trong game, bạn sẽ điều khiển những nhân vật quen thuộc dưới hình dạng cực kỳ ngộ nghĩnh tham gia vào những cuộc chiến thú vị bằng những loại vũ khí độc nhất vô nhị. Tải Bowmasters, chắc chắn bạn sẽ có nhiều giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

 

2. Cách chơi Bowmasters trên máy tính

Tham khảo Cách chơi Bowmasters trên PC tại đây.

Chính cơ chế vật lý rag doll góp phần tạo nên sự thành công của Bowmasters, đây là một trong những điểm nổi bật khiến trò chơi trở nên vui nhộn và hài hước. Chẳng hạn như nếu bạn ném lao vào người đối phương thì tùy vào vị trí trúng mà nhân vật sẽ văng ra sau nhiều hay ít. Điều này càng được thể hiện rõ khi bạn sử dụng những nhân vật có vũ khí mạnh mẽ như thuốc nổ chẳng hạn. Tuy nhiên cũng có những vũ khí gây sát thương mang đậm chất "hành xác" với các khoản đầu rơi máu chảy đầy bạo lực.

 

3. Game liên quan

Trước đó chúng ta đã từng biết đến Angry Birds, trò chơi đã trở nên phổ biến với cộng đồng người thích chơi game hiện nay, xoay quanh câu chuyện về sự sống còn của các loài chim Angry Birds. Trò chơi này được thiết kế phong cách game truyện tranh và giá thành rẻ, phù hợp với rất nhiều nền tảng hệ điều hành.

Ngoài Bowmasters, nhắc đến tựa game bắn cung căn tọa độ thì ắt hẳn mọi tín đồ game mobile sẽ lập tức liên tưởng tới Gunbound, và đặc biệt phiên bản mới nhất bây giờ là Gunbound M. Có thể nói Gunbound là người đi tiên phong cho dòng game hấp dẫn này, sự lột xác trong Gunbound M càng khiến game thủ trở nên hào hứng, như khi được gặp lại người bạn gắn bó thuở nào.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Bowmasters trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Ngay bây giờ bạn đọc có thể tải và chơi Bowmasters trên PC chỉ với vài thao tác đơn giản, đảm bảo trải nghiệm của bạn không bị gián đoạn như hết pin, hao mòn điện thoại ... hoặc một vài tác nhận gây hại, nguy hiểm khác trên Mobile.
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Gunbound M - Game bắn súng tọa độ hấp dẫn ra mắt game thủ ngày 23/02
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Những ai từng hâm mộ thể loại bắn súng tọa độ thì sắp tới có dịp trải nghiệm tựa game được mong đợi nhất - Gunbound M Tựa game chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác hồi tưởng về những đặc sắc của các sản phẩm bắn súng tọa độ đình đám một thời.
  • Đánh giá game Gunny Origin - Game bắn súng tọa độ, Sống lại cảm giác Gà
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Gunny Origin một lần nữa sẽ làm sống lại ký ức Gunny đáng nhớ một thời của bạn khi từng cày cuốc trên các Webgame và trải nghiệm những màn bắn súng tọa độ vui nhộn, chơi mãi không biết chán. Gunny Origin sẽ tiếp tục đóng góp để củng cố thêm vị trí của dòng game Gunny nổi tiếng một thời mặc dù đã khá cũ nhưng vẫn được yêu thích và duy trì được lượng fan hâm mộ đông đảo.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Code GunX Fire mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Vào 10h sáng ngày hôm nay 29/9/2020, game bắn súng tọa độ của NPH Gamota GunX Fire đã có mặt trên App Store và Google Play, hãy nhanh tay tham gia sự kiện nhận Code GunX Fire miễn phí và thu thập hàng trăm bộ ngoại trang vô cùng đẹp mắt ngay lập tức.
  • Mẹo chơi game T3 Arena cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    T3 Arena là một game bắn súng 3vs3 nhịp độ nhanh được phát triển bởi XD ENTERTAINMENT PTE. LTD dành cho các thiết bị Android và iOS. Để giúp bạn chơi game dễ dàng hơn, Taimienphi sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật chơi game T3 Arena để bạn có thể hiểu và tận hưởng trò chơi tốt nhất.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Cách thay đổi chế độ game mode Minecraft trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Minecraft cung cấp cho người chơi các chế độ chơi khác nhau. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi chế độ game mode Minecraft trên Windows 10.
  • Cách bắn kéo thả trong Garena DDTank
    Garena DDTank là tựa game mobile thuộc thể loại bắn súng tọa độ khá ấn tượng được Nhà phát hành Garena đưa về Việt Nam vào cuối năm 2017 vừa qua. DDTank được đánh giá là phiên bản hoàn hảo của
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bowmasters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bowmasters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bowmasters cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm